Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý tiếng anh tiện ích cho mọi nhà quản lý

Những tiện ích lớn mà công nghệ mang tới cho nhân loại vô cùng hữu ích khi áp dụng thực tế. Sự xuất hiện của máy móc, công nghiệp từ phần mềm đã hỗ trợ được các công việc khó và tăng sự hiệu  quả khi chỉ dùng sức người. Việt Nam cũng đang ở trong thời kì hội nhập thời trí tuệ nhân tạo 4.0 mà các nước khác đang thay đổi. Chúng ta không thay đổi về nền tảng về công nghệ ngay từ bây giờ thì có lẽ chúng ta sẽ bị 'nuốt chửng' phụ thuộc vào các nước khác. Chính vì thế mà một loạt các công ty phần mềm ra đời để thay đổi tư duy làm việc quản lý của bạn. Một trong số đó chính là phần mềm quản lý tiếng anh được viết tắt là EasyEdu xuất hiện để hỗ trợ các nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh, anh ngữ thay đổi tư duy làm việc mới thời công nghệ.

phan-mem-quan-ly-tieng-anh-tien-ich-cho-nha-quan-ly


EasyEdu có lịch sử phát triển nghiên cứu và hình thành mất thời gian khá lâu chính là 7 năm, 3 năm lên ý tưởng và 4 năm thực hiện đó chính là khoảng thời gian thay đổi để hoàn thiện những tính năng quản lý trong phần mềm tiếng anh. Để có được giải pháp tối ưu tiện ích nhất dành cho các trung tâm tiếng anh, chúng tôi đã xuất phát từ chính những người đã đứng trên bục giảng của các trung tâm để xây dựng các tiện ích sao cho phù hợp với công việc của một trung tâm ngoại ngữ tốt nhất. Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng khi đã chọn phần mềm trung tâm ngoại ngữ bởi:
  • Tính tùy biến trong công việc phù hợp với mọi cách làm việc của các trung tâm khác nhau
  • Lộ trình nâng cấp các phiên bản mới rõ ràng, miễn phí
  • Đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng 24h/7.
Sự hiệu quả mà EasyEdu mang lại là không hề nhỏ, nếu so với cách làm cũ quản lý qua excel thì có lẽ phần mềm tiếng anh mang lại gấp 3 đủ các yếu tố hỗ trợ bạn kiểm soát các vấn đề về Tài chính, Nhân sự, Quảng cáo, Chăm sóc khách hàng. Các nhà quản lý sẽ tiết kiệm được các khoản chi phí lớn mà trước đây phải bỏ ra như:

  • chi phí nhân sự
  • chi phí quảng cáo
  • chi phí chăm sóc khách hàng
  • chi phí đi lại
phan-mem-quan-ly-tieng-anh-tien-ich-cho-nha-quan-ly-1

Các tính năng được xây dựng hợp logic mà bên trong phần mềm quản lý tiếng anh có được sự thân thiện, dễ hiểu với mọi người dùng nhưng thông minh ổn định được tích hợp nền tảng công nghệ cao nhất hiện nay. Tất cả đủ đảm bảo cho các trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh làm việc trôi chảy mà không sợ gặp bất cứ trục trặc nào.
Có thể nói, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích quả không sai. EasyEdu luôn bên bạn dù ở bất cứ nơi đâu !
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét