Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý tiếng anh sự lựa chọn số 1 cho nhà quản lý

Nếu bạn đã lựa chọn phần mềm quản lý tiếng anh làm bạn đồng hành cho những công việc quản lý sắp tới thì chúng tôi có thể khẳng định đó là lựa chọn số 1 mà không có phẩn mềm nào đang có trên thị trường có thể đáp ứng được như EasyEdu.

phan-mem-quan-ly-tieng-anh-lua-chon-so-1-cho-nha-quan-ly


Sở hữu được nền tảng công nghệ mạnh mẽ nhất hiện nay như điện toán đám mây, sao lưu bảo mật 2 chiều, quản lý online không cần cài đặt phức tạp. EasyEdu đã mang tới sự gọn nhẹ, tiện lợi trong làm việc cho các nhà quản lý và nhân viên khi có thể làm việc mọi lúc mọi nơi bất cứ đâu chỉ cần bạn có internet. Sự tùy biến trong cách làm việc của phần mềm quản lý tiếng anh cũng là 1 điều mà mọi trung tâm cảm thấy thích thú khi sử dụng. Giao diện đẹp rồi hơn nữa các trung tâm khác nhau có cách làm việc khác nhau nhưng cách tùy biến trong công việc đó đã mang tới sự yên tâm về lựa chọn.

Sự lựa chọn số 1 cho nhà quản lý cũng tới từ việc EasyEdu có được các tính năng ưu việt mang tới các giải pháp quản lý chuyên biệt dành riêng cho các trung tâm không như những phần mềm đang có trên thị trưởng chỉ mang tính chung chung. Đầy đủ nhưng chất lượng là điều phần mềm quản lý ngoại ngữ có được. Sử dụng thành thạo được các tính năng trong đó bạn sẽ thu về cho mình thêm 90% thời gian làm việc, giảm 50% chi phí nhân sự, chi phí đi lại. Mọi tính năng nổi bật mà EasyEdu đang có như:

  • Quản lý lớp học: khi bạn chạy 1 lịch học trong phần mềm thì bảng lương, bảng điểm danh, phiếu thu chi đều được tự sinh, công nợ được ghi nhận bên trong.
  • Quản lý hóa đơn: để bạn minh bạch tài chính, quản lý công nợ để trung tâm không thất thoát dù chỉ 1 đồng.
  • Quản lý công việc: Đánh giá hiệu quả qua KPI của nhân viên, nắm mọi đầu công việc để có sự điều chỉnh phù hợp
  • Quản lý kho vật tư: giáo trính, dụng cụ học tập cũng sẽ được kiểm soát qua tính năng này để tài sản trung tâm không thất thoát.
  • Quản lý CRM: mọi thông tin về khách hàng, giới thiệu các dịch vụ mới nhất tới tay KH thông qua sms, email, hỗ trợ tăng trưởng doanh thu, nắm bắt xu hướng KH.
phan-mem-quan-ly-tieng-anh-lua-chon-so-1-cho-nha-quan-ly-1

Có thể nói, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích đang là lựa chọn số 1 cho các nhà quản lý. Bạn muốn thành công hơn nữa, mở rộng hơn nữa thì EasyEdu luôn là người bạn đồng hành tin cậy nhất mà bạn có.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét