Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Lý do bạn chọn phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh là gì

Sở hữu cho mình những tính năng chuyên biệt chỉ dành riêng cho các trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh, giáo dục vì vậy mà phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đã được sự tin tưởng từ chính mọi nhà quản lý. Sự khác biệt đến từ đâu và đâu là lý do chính để EasyEdu là sản phẩm thông minh được chọn.

ly-do-ban-chon-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-la-gi


Sự tùy biến trong cách làm việc của phần mềm quản lý tiếng anh là sự khác biệt đầu tiên. Chúng tôi luôn thấu hiểu những gì trung tâm của bạn đang mắc phải và giải pháp tốt nhất chính là EasyEdu sẽ tùy chỉnh các chức năng sao cho phù hợp với công việc đặc thù của các trung tâm khác nhau vì vậy bạn sẽ không cần lo lắng về việc lựa chọn chúng tôi làm bạn đồng hành. Bạn có biết chúng tôi đã phải trải qua 7 năm với việc 3 năm lên ý tưởng và 4 năm thực hiện để làm nên phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh như ngày hôm nay có lẽ cả một chặng đường dài đầy quyết tâm. Với những con người đã từng đứng trên bục giảng của một trung tâm vì vậy những giải pháp mà  phần mềm quản lý ngoại ngữ mang trong mình đều được tối ưu cho công việc của bạn nhất. Đó là sự khác biệt lớn của EasyEdu so với các phần mềm còn lại đang có trên thị trường khi các sản phẩm khác chỉ mang tính chung chung mà chưa có sự riêng biệt dành riêng cho các trrung tâm ngoại ngữ.

ly-do-ban-chon-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-la-gi-1


Một lợi thế rất lớn mà các nhà quản lý được chúng tôi dành cho khi sử dụng EasyEdu chính là việc phần mềm sẽ luôn được cập nhật các tính năng mới hay nâng cấp version mới hoàn hảo hơn mà không mất chi phí nào theo lộ trình phát triển của chúng tôi. Mỗi lần nâng cấp sẽ thêm sự tiện ích, tính năng ưu việt hơn, mượt mà hơn và đặc biệt phải thực sự hiệu quả trong làm việc mới là chủ đạo mà chúng tôi hướng tới. Đó là những lý do lớn mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích được chọn bởi các nhà quản lý và trung tâm tiếng anh, anh ngữ, giáo dục. Còn về các chức năng bên trong của EasyEdu chắc hẳn bạn đã quá hiểu những gì mà chúng tôi đã gửi gắm tâm huyết trên đó. Điều đó được đánh giá về sự hiệu quả, thân thiện và mượt mà mạnh mẽ mà những gì phần mềm cung cấp. Phần mềm quản lý ngoại ngữ đã xây dựng được một thương hiệu tầm cỡ và có chỗ đứng nhất định trong lòng các nhà quản lý.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét