Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, EasyEdu đột phá về công nghệ lẫn chức năng

Hi anh em, nay ta lại review về một sản phẩm đang chiếm được lòng tin của mọi nhà quản lý trong thời gian quá nhé. Đó chính là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ hay được gọi là EasyEdu đang làm mưa làm gió trong thời gian qua. Vậy trong đó có gì mà các nhà quản lý thích đến vậy chúng ta cùng mổ xẻ và khám phá nó nhé.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedi-dot-pha-ve-cong-nghe-lan-chuc-nang


EasyEdu đang sở hữu một loạt các công nghệ hiện đại nhất thời 4.0 vào lúc này như việc điện toán đám mây, lưu trữ bảo mật 2 chiều tin cậy sẽ giúp bạn quản lý online nhanh, mạnh mẽ truy cập trên mọi thiết bị từ xa mà không sợ chậm trễ hay ảnh hưởng data mà bạn đang làm việc. Đó là về mặt công nghệ mà chúng ta sẽ có được nếu sở hữu phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu. Còn các tính năng thì sao, có mượt mà đơn giản trong sử dụng mà lại mang tới giải pháp quản lý hay không? Chúng ta bàn ở phía dưới các chức năng nhé.
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh có được một giao diện thân thiện nhất từ trước tới nay so với các phần mềm khác đang làm. Giao diện đẹp, đơn giản để bất cứ ai là người mới nhất đều sẽ làm quen một cách đơn giản nhất mà không bị ngợp về thay đổi mới cách làm việc. Các chức năng được sắp xếp một cách rõ ràng không hề có sự xáo trộn khó hiểu lần lượt theo đúng công việc mà bạn đang làm. Phần mềm quản lý ngoại ngữ có tất cả các chức năng như:

  1. Quản lý lớp học: chức năng này là xương sống hoạt động của trung tâm khi mọi vấn đề đều phát sinh từ đây sau khi bạn chạy một lịch học, hóa đơn thu chi tự sinh, bảng chấm công, điểm danh, bảng lương hay quản lý công nợ đều lưu ở đây để tới các chức năng khác.
  2. Quản lý hóa đơn: Mọi hóa đơn được tạo sẽ có thông tin qua đây, người quản lý duyệt các hóa đơn được tạo và xem các vấn đề tài chính.
  3. Quản lý công việc: Bạn sẽ giao công việc qua đây, đánh giá KPI và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với thực tế.
  4. Quản lý kho vật tư: Các vật dụng trang thiết bị của trung tâm hay bán sách, giáo trình thu tiền bạn có thể cập nhật ở đây.
  5. Quản lý CRM: Chức năng này như phần mềm chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn tăng trưởng doanh thu, tăng trưởng học viên, quảng cáo khóa học mới nhất tới tay học viên phụ huynh chi phí thấp nhất, CSKH chu đáo tận tâm nhất.
  6. Báo cáo, thống kê: thể hiện qua biểu đồ hình tròn, hình cột dễ hiểu, các thông tin cập nhật trong ngày đều được báo cáo qua đây.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedi-dot-pha-ve-cong-nghe-lan-chuc-nang-1

Sau khi được trải nghiệm các chức năng trên, tôi thấy phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, là có thật. Mọi thứ trên EasyEdu đều tối ưu, đơn giản nhất nhưng giải pháp mà bạn xử lý công việc trên đó lại quá mượt mà lại thông minh, đó là sự đột phá về công nghệ lẫn chức năng. Mọi thứ đều có logic phù hợp với cách hoạt động làm việc của trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đang trở thành công cụ thực sự không thể thiếu trong cách làm việc của bạn, nó là bước đột phá về tư duy làm việc của bạn.



Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét