Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh giúp bạn hiệu quả công việc

Để có được hiệu suất công việc cao hơn có lẽ bạn sẽ không dùng tới cách quản lý cũ nữa mà nền cần tới phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh là nơi để bạn trao trọn sự tin tưởng trong công việc.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-giup-nha-quan-ly-hieu-qua


Công việc từ trước tới nay của bạn tại trung tâm tiếng anh, ngoại ngữ, anh ngữ lớn hay nhỏ đều chưa đụng tới phần mềm hỗ trợ mọi công việc, bạn sử dụng excel qua cách làm việc thông thường nhưng để nhìn lại báo cáo hay các con số trên đó rất khó quan sát kể cả số lượng học viên và lương giáo viên. Đó là trở ngại bấy lâu mà bạn gặp phải nhưng mọi vấn đề đó từ nay đã có lời giản khi mọi người đã tin dùng tới phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh hay gọi với cái tên thân thuộc là EasyEdu.

Nếu bạn tin tưởng vào phần mềm quản lý tiếng anh thì mọi công việc giờ đây sẽ được  tự động lên tới 80% như khi bạn chạy một lịch học trong phần mềm thì các phiếu thu tiền học sẽ tự động sinh ra tính phí cho bạn dư hay thiếu chỉ chờ bạn in ra mà thôi không cần nhập tay như trước từng học viên, đánh phiếu nữa. Bảng điểm danh, bảng tính lương của giáo viên cũng được theo dõi tự động trên đó theo các ô rất khoa học mà bạn dễ theo dõi từng ngày, từng tuần, từng tháng. Mọi yếu tố trên phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại tối ưu cho mọi người sử dụng vì đó mà nhà quản lý có thể tiết kiệm tới 90% thời gian làm việc, giảm 50% chi phí nhân sự, thích hợp cho mọi trung tâm trong cách hoạt động.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-giup-nha-quan-ly-hieu-qua-1


Các chức năng có thể tùy biến trên phần mềm quản lý tiếng anh chính là yếu tố mà các nhà quản lý thấy thích sử dụng EasyEdu. Mọi thứ trên EasyEdu thật tối ưu, giao diện đẹp, thân thiện khi bạn mới truy cập vào trong. Đó là những giá trị cốt lõi mà chúng tôi muốn hướng tới đơn giản nhưng thông minh, đầy đủ nhưng hiệu quả. Các tính năng mà bạn sẽ bất ngờ khi sử dụng như Quản lý công việc, Quản lý lớp học, Quản lý hóa đơn, Quản lý CRM, Quản lý kho vật tư..Tất cả đều có liên quan mật thiết với nhau nhưng đều mang lại cho các trung tâm sự hiệu quả gấp 3 trong công việc mà chính bạn cũng không ngờ tới.
Có thể khẳng định, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà chính là chìa khóa thành công cho bạn cho cả trung tâm và cả Việt Nam đang đà hội nhập công nghệ 4.0

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét