Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, EasyEdu người bạn đồng hành tin cậy

Để tìm cho mình một giải pháp thoát khỏi công việc hiện tại là điều không phải dễ khi trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh, anh ngữ của bạn cần thay đổi. Để mạnh dạn làm điều đột phá đó chúng tôi muốn gửi tới bạn một người đồng hành cực tin cậy chính là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.
Không phải ngẫu nhiên mà EasyEdu lại được trao niềm tin lựa chọn là người đồng hành cùng bạn trong cách làm việc và hoạt động của trung tâm bởi ẩn trong mình sản phầm thông minh này là cả một giải pháp quản lý để mang về cho bạn sự hiệu quả cần thiết trong công việc cũng như cách kiểm soát tài chính tốt nhất. Vậy chúng ta hãy cùng nhau bàn về ưu điểm mà EasyEdu có để xem có xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy không nhé.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-nguoi-ban-dong-hanh-tin-cay


Một loạt các chức năng được xây dựng thông minh trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất bây giờ như lưu trữ đám mây điện tử hỗ trợ bạn truy cập ở mọi nơi, trên mọi thiết bị nhanh, mạnh mẽ không có độ chậm trễ nào khi nhiều tài khoản vào cùng lúc. Sao lưu bảo mật 2 chiều an toàn làm bạn yên tâm không sợ mất data khi gặp lỗi kỹ thuật. Và sau đây sẽ là các chức năng bên trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đang có, đảm bảo cho bạn về mọi mặt công việc được suôn sẻ.
1. Quản lý lớp học: đây là chức năng được coi là xương sống của một trung tâm khi các công việc khác đều phát sinh từ đây như thu chi, bảng điểm danh, bảng tính lương, chấm công...mỗi khi bạn chạy một khóa học.
2. Quản lý hóa đơn: khi các hóa đơn được tạo ra, các khoản thu chi phát sinh dưới sự phần quyền của người quản lý bạn có thể xét duyệt các khoản này cuối cùng sau khi kiểm tra hay có thể biết được hóa đơn này do nhân viên nào đã tạo. Tất cả đều cho bạn về vấn đề minh bạch tài chính trên phần mềm quản lý tiếng anh.
3. Quản lý công việc: đánh giá KPI của nhân viên qua đây và các đầu việc bạn đã giao trong tuần trong thành để đánh giá mức độ hoàn thành cũng như có sự điều chỉnh phù hợp nhất.
4. Quản lý CRM: đây là một chức năng được coi như là một phần mềm chăm sóc khách hàng khi bạn có thể tận dụng chức năng này về việc marketing, email miễn phí, sms chi phí thấp, CSKH tận tình chu đáo, bất cứ khóa học nào mới bạn hoàn toàn có thể gửi thông tin tới mọi KH bất cứ lúc nào. Đây là chức năng hỗ trợ bạn tăng trưởng doanh số, thu hút khách hàng.



Các tính năng cơ bản trên là một phần nhỏ mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích đã mang đến cho bạn. Chúng tôi là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Mọi chất lượng từ sản phầm tới dịch vụ đều chúng tôi cam kết luôn là uy tín nhất hữu dụng nhất. Phần mềm quản lý Spa hỗ trợ mọi công việc cho nhà quản lý đang trở thành vị thế lớn trong các trung tâm.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét