Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

EasyEdu, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tin dùng

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ ngày càng được các nhà quản lý ở mọi trung tâm lớn nhỏ tin dùng bởi sự đa năng hiệu quả trong công việc đang chính là lý do lớn để mọi người muốn sử dụng sản phẩm thông minh này.

easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-tin-dung


Những giải pháp quản lý đã được mang lên trên phần mềm quản lý ngoại ngữ hay gọi tắt là EasyEdu đã mang tới cho các nhà quản lý tiết kiệm được 90% thời gian làm việc, 50% chi phí nhân sự. Mọi thứ cũng trở lên tự động 80% càng giúp bạn quản lý tốt quỹ thời gian và nhân sự về việc khác tại trung tâm. Điều đáng nói ở đây chính là những giá trị cốt lõi đã được đúc kết vào một sản phẩm hoàn chỉnh nhiều tính năng ưu việt như phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ như vậy là rất hiếm. Khi các sản phẩm còn lại trên thị trường phần mềm Việt đang cung cấp chỉ mang tính chất chung chung không có tính chuyên biệt thì EasyEdu đã có sự khác biệt.

Xét về các tính năng được xây dựng trên phần mềm quản lý EasyEdu đang có là nền tảng công nghệ hiện đại nhất vào lúc này. Với việc chỉ làm việc và quản lý online sẽ làm bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các phần mềm cần phải cài đặt phức tạp nhưng lại chịu rủi ro cao mỗi khi gặp trục trặc trên máy. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh có được lưu trữ đám mây nhanh, mạnh giúp bạn thao tác mượt mà không có độ chậm trễ mỗi khi làm việc, sao lưu dữ liệu bảo mật 2 chiều để bạn yên tâm không sợ mất data khi có trục trặc xảy ra. Để có được những điều đó đội ngũ phát triển sản phẩm của phần mềm EasyEdu đã rất nỗ lực nghiên cứu và trải nghiệm để cho ra mắt các tính năng thông minh tin dùng mà hiện tại ai cũng phải có lời khen dành cho chúng tôi.

easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-tin-dung-1


Các tính năng đã làm mưa làm gió trên thị trường vào hiện tại như Quản lý lớp học, Quản lý hóa đơn, Quản lý CRM, Quản lý công việc, báo cáo thống kê, Quản lý kho vật tư...Mọi tính năng trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đều có liên quan mật thiết với nhau và đều cần cho sự phát triển của một trung tâm ở hiện tại và tương lai, phát triển mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng đều có thể kiểm soát từ xa trên chính phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà không mất thêm bất cứ phí nào khi đã tin dùng tới EasyEdu.
Chúng tôi đã nỗ lực để tạo ra một sản phẩm có tính giá trị nhân văn cao hữu ích cho xã hội cho sự phát triển của nền công nghệ đang đà phát triển mạnh như hiện tại. Chúng tôi cam kết về những gì mang tới cho bạn cả trước và sau bán hàng
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét