Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, EasyEdu bứt tốc năm 2019

Bạn đang chờ một năm đổi mới về công việc, về cách quản lý để có thể mang tới hiệu quả nhất cho trung tâm để tạo bứt tốc cho đầu năm mới 2019 thì có lẽ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ hay gọi là EasyEdu chính là một trợ lực cho bạn vào lúc này.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-but-toc-2019


Phần mềm EasyEdu sở hữu trong mình đầy đủ các tính năng bạn cần để cho công việc tại trung tâm trôi chảy nhất. Nếu bạn thiếu sự minh bạch trong tài chính, khó quan sát bằng excel cũ thì mọi con số đó trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ được hiển thị đầy đủ trên biểu đồ để bạn quan sát dù ở xa hay gần, bất kì trên thiết bị nào miễn sao có internet. Sự phân quyền trong cách làm việc quản lý trên EasyEdu sẽ làm bạn thêm yên tâm về  mặt tài chính, không sợ các khoản bị thất thoát, rõ ràng trong mọi chi tiêu. Hiệu quả về mặt tài chính cũng là góp phần không nhỏ để EasyEdu bứt tốc năm 2019.

Hơn nữa khả năng kiểm soát các chiến lược định hình trong tháng cũng được bạn theo dõi qua tính năng CRM mà chúng tôi đã hoàn thiện lên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Các công việc, chiến dịch quảng cáo, nhân sự, CSKH đều được thể hiện rõ trong báo cáo về sự hiệu quả của từng người nhận trách nhiệm cao nhất. Đó là một chức năng thực sự cần thiết mà bất cứ trung tâm nào cũng đang cần cho sự phát triển lâu dài, cần sự bứt tốc cho thương hiệu. Ngoài ra, phần mềm quản lý ngoại ngữ cũng đã nâng cấp chức năng trong mục quản lý lớp học nhiều phức tạp nhất. Đơn cử như vấn đề ghép lớp khác nhau trong quản lý lớp học bởi các lớp, các khóa học khác nhau bạn dồn vào một lớp làm bạn rối rắm với nhiều học viên như vậy. Nhưng mọi khó khăn đó đều được phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giải quyết được hết sau khi được nâng cấp. Ngay cả vấn đề khó khăn nhất đều được chúng tôi có được giải pháp cho bạn. Chúng tôi tin các trung tâm sẽ có được sự bứt tốc mạnh mẽ nhất trong năm 2019.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-but-toc-2019-1


Với thế mạnh trong tay về các tính năng đầy đủ mượt mà khi thao tác cùng mức giá cực hợp lý cho mọi trung tâm thích hợp với mọi các làm việc, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là nền móng vững chắc cho bạn bứt tốc trong năm 2019 và cả sau này.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét