Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phan mem quan ly trung tam tiêng anh, EasyEdu tin dùng

Phan mem quan ly trung tam tieng anh đang là cái tên hot nhất trên thị trường vào hiện tại, cái tên hay được gọi tắt là EasyEdu đã đi vào lòng mọi nhà quản lý bởi tính năng đầy đủ, thông minh và quan trọng khách hàng luôn được hỗ trợ 24h/7 khi sử dụng sản phẩm.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-easyedu-tin-dung


Các tính năng bên trong phần mềm quản lý tiếng anh đã được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại vào thời điểm hiện tại như lưu trữ đám mây an toàn, sao lưu bảo mật 2 chiều tin cậy đảm bảo cho bạn thao tác làm việc mà không có độ chậm trễ. Bạn hoàn toàn có thể truy cập vào phần mềm ở bất cứ đâu và trên mọi thiết bị để làm việc kiểm tra theo dõi các công việc ở trung tâm khi không có mặt tại đó. Đó là nền móng xây dựng phần mềm EasyEdu để bạn tin dùng về sản phẩm thông minh này qua quản lý online mà không cần cài đặt bất cứ gì trên máy. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau nói về các chức năng đã làm lên tên tuổi phan mem quan ly trung tam tieng anh trong thời gian qua.

Chức năng mà chúng tôi muốn nhắc tới đầu tiên đó chính là quản lý lớp học nơi phát sinh nhiều vấn đề của một trung tâm. Khi một khóa học được chạy trong phần mềm thì số tiền thu học phí, bảng điểm danh, bảng lương giảng viên sẽ được tự sinh và tính cho bạn. Các vấn đề khác bạn chỉ việc theo dõi số buổi học mà thôi. Trong tính năng này bạn sẽ có thêm chức năng ghép lớp phức tạp, khi bạn muốn ghép 2 lớp khác nhau vào làm một đã được xử lý một cách đơn giản trên EasyEdu tin dùng.
Còn tiếp đó là chức năng quản lý hóa đơn là nơi có kế toàn nội bộ và để bạn minh bạch tài chính cho trung tâm, bạn có thể kiểm tra bất cứ lúc nào các khoản mà bạn muốn theo dõi trong một ngày, một tuần vừa qua..
phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-easyedu-tin-dung-1

Quản lý CRM là nơi bạn sẽ quyết định sự phát triển lớn mạnh của trung tâm ở hiện tại và tương lai. Bạn sẽ nắm quyền kiểm soát về mọi vấn đề như chiến dịch quảng cáo, Nhân sự, CSKH, hiệu quả công việc..Tất cả đều được bạn nắm rõ các vấn đề trong công việc, chính điều đó mang về sự hiệu quả cần thiết cho bạn để quyết định chiến lược sắp tới của trung tâm. Nền tảng tính năng mà phan mem quan ly trung tam tieng anh xây dựng là điều mà mọi nhà quản lý đều tin dùng và đầy đủ điều cần thiết nhất trên cho hoạt động của một trung tâm. Các chức năng còn lại trên phần mềm EasyEdu tin dùng đều phát triển đầy đủ cho mọi người với giao diện dễ dàng, đẹp dễ sử dụng thân thiện với tất cả mọi người dùng.
Nói không ngoa khi có thể khẳng định phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, những gì bạn cần chắc chắn chúng tôi có những gì chúng tôi không có chắc chắn bạn sẽ không cần.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét