Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phan mem quan ly trung tam tieng anh EasyEdu, nơi giúp bạn thăng hoa

Thay đổi cách làm việc quá cũ trong nhiều năm quen thuộc là điều bạn mong chờ vào đầu dịp năm mới này bởi bạn muốn có đột phá, có thăng hoa mới trong quản lý vì vậy mà phan mem quan ly trung tam tieng anh đang là cái tên hot trên thị trường phần mềm Việt trong thời gian qua.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-noi-giup-ban-thang-hoa


Khi nhắc tới cái tên EasyEdu hẳn trong suy nghĩ của mọi người đã có một chút hiểu ngay qua về phần mềm đúng với tên gọi Easy. Phần mềm quản lý tiếng anh được mọi người chú ý đến vì bên trong sản phẩm này đầy đủ chức năng cần thiết của một trung tâm ngoại ngữ nhưng lại thân thiện dễ sử dụng. Với cách xử lý công việc thông minh đơn giản nhưng tiện ích là điều mọi người nhận được sau khi xử dụng phan mem quan ly trung tam tieng anh EasyEdu. Và chúng ta hãy cùng nhau phân tích trong những chức năng của phan mem trung tam EasyEdu có gì và hữu dụng thế nào mà được lòng người quản lý đến như vậy.

Chúng ta sẽ nói đến chức năng quản lý lớp học là xương sống của một trung tâm khi mọi vấn đề đều phát sinh từ đây. Trước kia có thể bạn phải đánh máy nhập trên excel để in ấn về phiếu thu, bảng điểm danh, lương giảng viên, khóa học thì nay trong chức năng này đã hoàn toàn tự sinh cho bạn khi bạn chạy một khóa học và bất cừ học viên nào tới học, bạn chỉ cần nhập thông tin trên phan mem quan ly trung tam EasyEdu thì mọi việc coi như đã tự động hết. Ngoài ra trong chức năng này bạn có thể tùy biến để ghép các lớp khác với nhau làm một, từ một lớp số tiền thu khác nhau, số buổi học khác nhau bạn sẽ cho chung một lớp mà không gặp bất cứ vướng bận nào cả. Với chức năng này bạn có thể tiết kiệm được thêm thời gian làm việc, chi phí nhân sự mà có thể kiểm tra bất cứ lúc nào mà nhà quản lý muốn.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-noi-giup-ban-thang-hoa-1

Còn nữa, chức năng có thể giúp bạn thăng hoa nhất trong quản lý hiệu quả của một trung tâm chính là CRM. CRM đã được nhiều người biết đến trong thời gian qua, phan mem quan ly trung tam tieng anh EasyEdu đã có tính năng này để giúp các nhà quản lý phát triển trung tâm lớn mạnh hơn nữa và quản lý kiểm soát các hoạt động như CSKH, KPI, Quảng Cáo, Nhân Sự...Mọi vấn đề đều được theo dõi và nắm tình hình hoạt động qua các chức năng nữa là quản lý công việc, quản lý hóa đơn, báo cáo thống kê. Mọi chức năng được phát triển trên phan mem quan ly trung tam EasyEdu đều dễ gần dễ sử dụng với bất kì ai chưa biết tới phan mem.
Nếu bạn đặt niềm tin cho chúng tôi, EasyEdu sẽ đáp trả lại cho bạn là sự hiệu quả, thăng hoa trong công việc với chi phí cực hợp lý hơn cả sự mong đợi. Phan mem quan ly trung tam tieng anh don gian nhung tien ich.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét