Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, bước đi đúng của nhà quản lý

Chọn được một sản phẩm để hỗ trợ công việc quản lý thì dễ nhưng chọn như thế nào để phù hợp với cách làm việc hoạt động của trung tâm thì lại là chuyện không đơn giản. Nhưng có một sản phẩm sinh ra có tính năng chuyên dụng để dành riêng cho các trung tâm chính là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu.

chon-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-buoc-di-dung-cua-nha-quan-ly


Phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu đã thể hiện đúng với tên gọi Easy bởi dễ sử dụng, dễ thao tác và thân thiện với tất cả mọi người. Bỗng chốc tất cả khó khăn mà bạn gặp phải trong quản lý cũng trở lên dễ dàng khi mọi thứ được tự động xử lý trên phần mềm. Việc của bạn là kiểm tra kết quả đạt được của nhân viên, công việc, tiến độ và có cái nhìn tổng quát về mọi mặt tài chính để đưa ra những chiến lược hoạt động sắp tới của trung tâm. Đơn giản hơn nữa chính là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có thể tùy biến theo cách làm việc của trung tâm bạn. Mọi yêu cầu đều được chúng tôi hỗ trợ cao nhất có thể để mang tới những cách làm việc thoải mái nhất với tính chất công việc của bạn. Phải chăng chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là bước đi đúng mà các nhà quản lý ?

Những tính năng mà có thể giúp bạn ở mọi việc dễ dàng hơn chính là quản lý công việc, quản lý hóa đơn, quản lý lớp học, quản lý CRM, quản lý kho vật tư. Những tính năng tưởng chừng đơn giản đó đã được tối ưu hóa các giải pháp thông minh nhất có thể để mang tới cách xử lý gọn nhẹ, khoa học trên phần mềm quản lý ngoại ngữ. Đơn cử như việc quản lý lớp học, khóa học khi bạn nhập một học viên mới vào chạy một lịch học thì từ phiếu thu tiền học cũng đã được tự sinh, rồi bảng điểm danh, bảng lương giảng viên cũng được tự sinh.

chon-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-buoc-di-dung-cua-nha-quan-ly-1


Tất cả hầu như tự động, nhà quản lý có thể xem bất kì khi nào về các vấn đề muốn kiểm tra. Kể cả vấn đề chiến lược tại trung tâm thông qua chức năng CRM trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, bạn có thể kiểm soát hết tất cả các chiến dịch quảng cáo, cách chăm sóc khách hàng cũ, mới. Tiếp cận các KH tiềm năng và thông báo các chương trình, khóa học mới cũng rất quan trọng với trung tâm khi cần tuyển thêm học viên đủ các độ tuổi.
Có thể nói, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là chìa khóa thành công cho mọi nhà quản lý. Chọn EasyEdu chính là bước đi đúng nhất của các nhà quản lý.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét