Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Say mê khi sử dụng phan mem quan ly trung tam ngoai ngu

Có được sự hỗ trợ tuyệt vời từ phan mem quan ly trung tam ngoai ngu các nhà quản lý đã cho thấy sự say mê trong công việc và tin tưởng vào những gì phần mềm EasyEdu cung cấp trong suốt thời gian qua.

say-me-khi-su-dung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Phan mem quan ly ngoai ngu đã mang tới nhiều hiệu quả mà chi phí lại thấp cho các trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh, giáo dục chính vì lý do đó EasyEdu đã được nhiều người biết đến từ thương hiệu cho đến sự uy tín. Nền tảng phát triển của phần mềm này đã được chúng tôi định hướng từ rất sớm có thể tùy biến phù hợp với tính chất công việc của từng trung tâm, cộng thêm về sức mạnh công nghệ thuộc vào hiện đại nhất hiện nay điều đó giúp mọi thao tác hay làm việc trên đó không hề có sự chậm trễ sợ mất dữ liệu. Mọi vấn đề hoạt động của trung tâm đã được nghiên cứu chi tiết vì vậy những nhu cầu cần có đều đã được tích hợp các giải pháp thông minh tối ưu cho các nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ.

Niềm say mê đó khơi nguồn cho các nhà quản lý từ sự hiệu quả trên chính công việc quản lý qua phan mem quan ly trung tam ngoai ngu. Bạn sẽ chẳng cần phải đi xa, di chuyển nhiều tới trung tâm hay các cơ sở khác như trước nữa. Sổ sách bạn kiểm tra sẽ không cần phức tạp trên excel cũ nữa mà qua báo cáo thống kê có sẵn trong phan mem quan ly ngoai ngu rất tiện lợi và có nhiều thông tin để bạn nắm bắt bất cứ lúc nào. Một điểm mạnh nữa mà bạn sẽ càng thấy yêu thích và say mê hơn đối với phần mềm quản lý ngoại ngữ đó chính là việc bên trong có chức năng CRM nơi mà bất cứ nhà quản lý nào đang cần.

say-me-khi-su-dung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1

CRM chứa tất cả nội dung kiểm soát về vấn đề quảng cáo của trung tâm, quảng cáo có hiệu quả không, chi phí bao nhiều, chạy mục tiêu thế nào...đều có sẵn báo cáo trong đó để bạn kiểm soát để đưa ra chiến lược chạy thích hợp trong thời gian tới. Tiếp đó nữa là kiểm soát về khách hàng như nắm bắt xu hướng sở thích của KH, CSKH cũ mới..Bạn cũng có thể gửi cả nghìn hộp mail cùng một lúc miễn phí trên đó. Tất cả đều đã được mang tới sự phù hợp, có sẵn mà tiện ích mà bất cứ trung tâm nào cũng cần sử dụng.
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là sự vững bước thành công cả ở hiện tại và tương lai cho tất cả các nhà quản lý.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét