Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh dễ sử dụng

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh hay còn gọi là EasyEdu đã chiếm được lòng tin tưởng của mọi nhà quản lý bởi sự chính xác và dễ sử dụng.
Khi nói tới phần mềm quản lý ai cũng nghĩ ban đầu sẽ rất phức tạp bởi trước kia phải cài đặt trên máy tính. Chưa kể tới việc bạn sẽ phải làm quen thao tác các chức năng khó hiểu đến như nào trong một thời gian dài. Với phần mềm quản lý EasyEdu mọi khó khăn sẽ trở lên đơn giản và dễ sử dụng hơn rất nhiều. Từ người chưa biết gì đều có thể làm quen nhanh chóng nắm bắt các chức năng thành thạo trong vòng một tuần.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-de-su-dung-1


Giao diện thân thiện chính là điều đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh. Mọi thứ rất khoa học và dễ sử dụng, các tab đều có tên theo đúng chức năng khi nhìn vào bạn hoàn toàn có thể thao tác ngay. Các chức năng bạn sẽ cần thêm time để làm quen và tùy biến hơn nữa nhưng cũng không gây khó khăn gì cho người mới bắt đầu trên phần mềm EasyEdu.

Các chức năng đã làm lên tên tuổi của EasyEdu như: Quản lý công việc, Quản lý hóa đơn, Quản lý lớp học, Quản lý CRM...Bên trong các chức năng đều được chia nhỏ các tính năng mà cực dễ làm, mọi công việc khi nhập vào sẽ ăn khớp với những gì mình mong muốn. Đầu năm nay các tính năng đã được nâng cấp để hoàn thiện hơn để mọi công việc bỗng trở lên dễ dàng hơn trong cách xử lý các vấn đề phức tạp mà trung tâm mắc phải như việc ghép lớp, tài khoản phụ huynh, CRM...Mọi vấn đề đều được giải quyết thỏa đáng và quan trọng là bạn đã tùy biến được trong cách làm việc và không lo bất cứ điều gì nữa trong xử lý.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-de-su-dung


Nhắc đến vấn đề dễ sử dụng phần mềm EasyEdu chúng ta phải nói tới việc phần mềm đã được phát triển như thế nào và lý do để có được phần mềm dành riêng cho trung tâm ngoại ngữ trung tâm giáo dục đến như vậy. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh được nghiên cứu và phát triển sau 7 năm với nhiều phiền bản được cập nhật tới nay có được bản hoàn thiện nhất. Đó là cả một quá trình chúng tôi phấn đấu và phát triển để xây dựng lên phần mềm thông minh này. Nền tảng công nghệ hiện tại đại chính là bước đặt nền móng chi hiện tại. Các tính năng trên phần mềm quản lý tiếng anh vì sao lại thích hợp với mọi người đến như vậy bởi chính chúng tôi những người phát triển sản phẩm đã làm việc tại trung tâm, bước trên các bục giảng hiểu rõ tính chất công việc và những điều cần cho một trung tâm vì vậy các tính năng sẽ tùy biến phù hợp cho bạn. Đặc biệt rất dễ sử dụng với cách làm việc của mọi người.
Có lẽ chả có điều gì có thể nói hết được sự đa năng của phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đơn giản nhưng tiện ích, nhưng có một điều có thể chứng minh chính là việc bạn trải nghiệm thực tế những gì mà chúng tôi mang tới sẽ khiến bạn không phải băn khoăn với bất cứ điều gì.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét