Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ,cái nhìn tinh tường của nhà quản lý

Một bước đi đúng của các nhà quản lý khó tính nhất trong thời gian qua chính là việc lựa chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ làm công cụ hỗ trợ công việc của mình tại trung tâm bởi những giá trị mà phần mềm mang lại là không nhỏ thời công nghệ 4.0 đang thay đổi mọi thứ.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-cai-nhin-tinh-tuong-cua-nha-quan-ly


Phần mềm quản lý ngoại ngữ hay gọi là EasyEdu mang trong mình nhiều tính năng nổi bật và các  giải pháp tối ưu nhất để bạn không phải thất vọng khi sử dụng. EasyEdu đã trải qua nhiều phiên bản để hoàn thiện mình nhất trong vòng 6 năm qua là thời gian đủ lâu để có sự phát triển tốt nhất về sản phầm thông minh này. Việc khảo sát tính chất công việc của một trung tâm trong nhiều năm qua chính là giá trị cốt lõi để chúng tôi cho ra những tính năng có thể nói là chuyên biệt dành riêng cho trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh và các cơ sở giáo dục nói chung sẽ khác hẳn những phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đang có trên thị trường hiện tại.

Một bước đi về cái nhìn tinh tường của các nhà quản lý khi quyết định chọn phần mềm quản lý EasyEdu đó là đã mang về cho mình thêm 90% thời gian rảnh, tiết kiệm 50% chi phí nhân sự và sự hiệu quả thể hiện rõ ngay trong tháng đầu sử dụng. Bạn sẽ không phải đi đâu xa di chuyển nhiều chỉ để kiểm tra số sách về tài chính, số lượng học viên, nhân viên đi làm, số lớp học trong ngày, các công việc đã thực hiện đến đâu...tất cả đều được check trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Quá tiện lợi mà không hề rắc rối tẹo nào khi bạn chỉ việc quản lý online, đó hẳn là  một bước đi đột phá của các nhà quản lý trong công việc.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-cai-nhin-tinh-tuong-cua-nha-quan-ly-1


Một điều nữa để đánh giá bước đi lựa chọn phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh của các nhà quản lý là đúng chính là việc họ có thể sử dụng chức năng CRM. Một chức năng mà bất cứ trung tâm nào hiện đang rất cần trong thời gian qua bởi CRM là nơi để bạn ra quyết định chiến lược phát triển của trung tâm khi kiểm soát mọi vấn đề về quảng cáo, nắm bắt xu hướng khách hàng, CSKH...
Có thể nói việc lựa chọn phần mềm EasyEdu chính là cái nhìn tinh tường của các nhà quản lý khi thế giới công nghệ đang đà phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam đó cũng là điều tất yếu để có được sự thay đổi cần thiết trong công việc để đón nhận những cái mới. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét