Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

EasyEdu, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ hiệu quả trong quản lý

Sự hiệu quả mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mang lại đã được chứng minh thực tế qua việc các nhà quản lý sử dụng trực tiếp và nhận được kết quả hơn cả sự mong đợi là minh chứng cho một sản phầm tốt, xứng đáng là phần mềm số 1 Việt Nam vào lúc này.

easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-hieu-qua-trong-quan-ly-1


Để mang về sự hiệu quả trong cách làm việc và quản lý có lẽ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đã trải qua nhiều bản cập nhật nâng cấp chất lượng cũng như thay đổi về các tính năng để cho ra phiên bản hoàn hảo nhất cho các nhà quản lý. Khi sử dụng các chức năng bên trong phần mềm quản lý ngoại ngữ các nhà quản lý đã phải thốt lên rằng phần mềm quá thân thiện và phù hợp với cách làm việc của trung tâm mình. Các chức năng có cách xử lý thông minh và logic khoa học khiến bạn phải bất ngờ như việc chạy một lịch học thì phiếu thu tiền sẽ tự sinh sau khi nhập một học viên mới, cùng với đó là bảng điểm danh và bảng lương cũng đã được tính luôn trên hệ thống bạn chỉ việc theo dõi các vấn đề của học viên ra sao mà thôi.

Cách quản lý sổ sách và theo dõi, thu tiền qua excel cũ làm bạn khó quan sát và rắc rối khi phải mở nhiều sheet các ô lại được đánh dấu màu gây rất nhiều khó chịu cho bạn khi muốn quan sát. Nhưng với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ thì bạn sẽ không phải như vậy khi mọi việc được phân bổ rõ ràng cho bạn theo dõi, kiểm tra. Các thanh tab rõ ràng chỉ cần bạn ấn vào mà thôi sẽ có  kết quả ngay cho bạn trên phần mềm quản lý. Với cách làm việc hiệu quả trong quản lý bạn sẽ nhận được thêm 90% thời gian rảnh, tiết kiệm 50% chi phí về nhân sự, đi lại.

easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-hieu-qua-trong-quan-ly-1


Chất lượng mà EasyEdu mang lại sẽ không cần bàn cãi khi mọi thao tác đều rất nuột, nhanh, mạnh mẽ, bảo mật sao lưu 2 chiều cực an toàn. Vấn đề bảo mật dữ liệu và đảm bảo data là điều bạn hay thắc mắc nhưng với chúng tôi cam kết với bạn 100% dữ liệu luôn được an toàn mà không sợ mất.
Có thể nói phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, EasyEdu còn mang cả một chìa khóa mở toang thành công cho bạn.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét