Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh, lợi hay hại khi dùng

Công nghệ đang dần chiếm tỷ lệ cao trong cách làm việc của tất cả mọi người và dưới cương vị của một người quản lý chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua điều đó. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đã được tin dùng trong suốt thời gian qua và chúng ta hãy cùng nhau bàn về nó để xem quyết định khi sử dụng phần mềm lợi hay hại nhé.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-loi-hay-hai-khi-dung


Trước tiên chúng ta hãy cùng nhau nói về nền tảng công nghệ để xây lên sự vững bước của phần mềm quản lý tiếng anh trước mắt các nhà quản lý. Việc sử dụng đám mây điện tử, sao lưu dữ liệu và bảo mật 2 chiều là cơ sở để tạo sự tin tưởng khi làm việc mà không sợ bất cứ điều gì như mất data, lỗi truy cập và thao tác chậm. Tiếp đó ta sẽ bàn về vấn đề hiệu quả khi sử dụng phần mềm với các tính năng thông minh đưa ra các giải pháp cực hay mà khiến những người khó tính nhất cũng phải hài lòng. Các chức năng quản lý công việc, quản lý lớp học, quản lý hóa đơn, quản lý CRM, quản lý kho vật tư...đều là các chức năng mang về hiệu quả gấp 3 cho người quản lý và trung tâm, tiết kiệm được cho bạn thêm 50% chi phí nhân sự, 90% thời gian làm việc.


  1. Quản lý lớp học có lẽ là chức năng xương sống của một trung tâm khi mọi vấn đề đều phát sinh từ đây trên phần mềm quản lý tiếng anh. Khi bạn tạo một lịch học, khóa học thì các vấn đề khác sẽ được tự sinh trên phần mềm như việc một học sinh tới đăng ký lớp học bạn chỉ cần gắn vào lớp học đó thì phiếu thu tiền học sẽ tự sinh, bảng điểm danh và cả tính lương cho giảng viên từng buổi hay cả khóa. Có cả chức năng ghép lớp phức tạp trong đó khi muốn ghép các lớp đã học với nhau. Đó là một chức năng quản lý lớp học hiệu quả, khoa học khi các học viên đều được theo dõi qua phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh.
  2. Quản lý hóa đơn là nơi để bạn xét duyệt các khoản thu chi cuối cùng trên cương vị là người quản lý để minh bạch về vấn đề tài chính cho bạn mà không lo thất thoát từ trung tâm. Đồng thời sau khi xét duyệt xong thì các dữ liệu sẽ tự động cập nhật ngay trên phần mềm quản lý EasyEdu về báo cáo thống kê để bạn có thể kiểm tra tổng quát các thứ ngay lập tức.
  3. Quản lý CRM là nơi giúp mọi trung tâm phát triển lớn mạnh hơn nữa khi bạn kiểm soát các chiến dịch quảng cáo, nắm bắt xu hướng khách hàng, CSKH cũ mới, Email Marketing...
  4. Quản lý công việc sẽ được nhắc tới cuối cùng bởi bạn sẽ theo dõi công việc của các nhân viên, các công việc khác đang diễn ra như thế nào qua từng ngày trong ô trống báo cáo để đánh giá mức độ hiệu quả và những vấn đề vẫn đang còn phải giải quyết.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-loi-hay-hai-khi-dung-1

Đó chỉ là phần nổi trong những chức năng mang về hiệu quả cho các nhà quản lý, chính là cái lợi lớn nhất của trung tâm khi tin dùng phần mềm quản lý tiếng anh. Sự phát triển và thành công của bạn chắc chắn sẽ có dấu giầy của EasyEdu, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn là sự vững bước chắc chắn cùng bạn qua những điều lớn lao nhất.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét