Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, ý nghĩa lớn lao cho các nhà quản lý

Có lẽ các nhà quản lý chưa bao giờ cảm thấy thích thú và đầy cảm hứng đến thế sau khi sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu. Một ý nghĩa lớn lao mà chính những người sử dụng mới có thể cảm thấy những gì chúng tôi đã mang lại.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-y-nghia-lon-lao-cho-cac-nha-quan-ly

Phần mềm quản lý ngoại ngữ ra đời cách đây 7 năm trải qua nhiều phiên bản để có được sản phẩm hoàn chỉnh như ngày hôm nay là cả một quá trình chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển sản phầm theo cách hoạt động phù hợp nhất với mọi trung tâm ngoại ngữ, giáo dục, tiếng anh. Để có được các chức năng mang nét đặc trưng và khác biệt với các phần mềm quản lý ngoại ngữ còn lại trên thị trường có các tính năng chung chung không rõ ràng thì chúng tôi đã phải lấy ý kiến rất nhiều từ các nhà quản lý, giảng viên, nhân viên tại các trung tâm để đúc kết riêng cho mình những tính năng, giải pháp riêng không phải ai cũng có được.

Thật vậy, khi các nhà quản lý tin dùng tới phần mềm EasyEdu ngay lập tức mọi vấn đề được giải quyết đơn giản và họ đã tiết kiệm được khá nhiều chi phí về thời gian, hoạt động, nhân sự, đi lại mà chúng tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi mang tới ý nghĩa thực sự lớn lao tới tất cả mọi người một giá trị đích thực mà không phải ai cũng có được. Đặc biệt mọi nâng cấp về phần mềm có các tính năng mới đều được chúng tôi miễn phí.
Khi mang tới một giải pháp thông minh tối ưu như EasyEdu chúng tôi đã trăn trở về  hoạch định về điều kiện tính năng và mức giá để cho các nhà quản lý yên tâm nhất trong lúc sử dụng. Cả một nền tảng công nghệ hiện đại bắt kịp xu hướng đồng thời có mức giá cực hợp lý để mang phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ tới gần mọi người, mọi trung tâm hơn. Những tính năng đã mang tới sự hiệu quả lớn như quản lý cộng việc, quản lý hóa đơn, quản lý CRM...đều là những tính năng xương sống quyết định sự phát triển của một trung tâm cả về quy mô lẫn tài chính.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-y-nghia-lon-lao-cho-cac-nha-quan-ly-1

Tính năng hóa đơn sẽ tự sinh hóa đơn khi bạn chạy lịch học, khóa học hay bạn có thể kiểm soát các chiến dịch quảng cáo, chăm sóc khách hàng, tiếp cận khách hàng mới thông qua chức năng CRM -  một chức năng mà mọi nhà quản lý đều muốn có.
Có thể nói, những giá trị ý nghĩa lớn cho các nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ là điều hạnh phúc nhất mà chúng tôi nhà cung cấp phần mềm EasyEdu cảm thấy ấm lòng nhất. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét