Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, xử lý công việc thông minh

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đang chứng tỏ được giá trị thực sự khi mang về hiệu quả lớn cho các nhà quản lý bởi cách làm việc thông minh.
Bên trong phần mềm ngoại ngữ hay gọi là EasyEdu tích hợp rất nhiều chức năng hữu ích mà có khả năng tối ưu các giải pháp thông minh xử lý mọi công việc đều tự động giúp bạn tiết kiệm được 90% thời gian làm việc nhhư chức năng quản lý công việc, quản lý lớp học, quản lý hóa đơn, quản lý CRM, quản lý vật tư kho...Tất cả đều tự động khi bạn chạy một lịch học, khóa học thì phiếu thu tiền học sẽ tự sinh cho bạn, bảng điểm danh cũng đã có sẵn để bạn theo dõi các học viên đồng thời với mỗi học viên tới học phần mềm sẽ tự động tính bảng lương cho các giảng viên sẵn luôn cho quản lý xem.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-xu-ly-cong-viec-thong-minh


Ngoài ra việc quản lý các khoản thu chi cũng sẽ được phân quyền từ các nhà quản lý, khi có một khoản phát sinh thì nhân viên chỉ được thực hiện ghi nhận trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mà chính người quản lý mới là người xác nhận khoản ý cuối cùng để các dữ liệu sẽ tự động cập nhật chuyển tới báo cáo chung cho cả trung tâm khi bạn muốn theo dõi tổng quát qua báo cáo, thống kê.
Việc xử lý công việc thông minh cũng chính là điểm tựa mạnh mà nhà quản lý tin tưởng vào những gì phần mềm quản lý tiếng anh đã làm. Chức năng CRM có trên đó là một ví dụ, khi có sự trợ giúp của CRM người quản lý có thể nắm bắt các chiến lược về quảng cáo, kinh doanh, nhân sự tại trung tâm về tính hiệu quả, công việc đang thực hiện đang diễn ra như thế nào. Cái cách xử lý mọi vấn đề mà phần mềm quản lý EasyEdu đã làm đơn giản mà gọn nhẹ không phải gặp bất cứ trục trặc nào quá phức tạp.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-xu-ly-cong-viec-thong-minh-1

Đặc biệt trên phần mềm EasyEdu, bạn sẽ tùy biến được cách xử lý công việc thông minh bởi chúng tôi có khả năng thay đổi để phù hợp với cách hoạt động làm việc của mọi trung tâm. Chính vì thế mà chúng tôi có thể khẳng định phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà EasyEdu còn sinh ra là để trở thành nhà quản lý tài ba đặc biệt dành riêng cho các trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh, giáo dục.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét