Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh, thông minh dễ sử dụng

Một sản phầm chuyên về quản lý như phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đã mang tới những giải pháp thông minh mà lại dễ sử dụng, thân thiện với mọi người.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-thong-minh-de-su-dung


Phần mềm quản lý tiếng anh hay gọi tắt là EasyEdu được mọi người đón nhận về tính năng, hữu ích, hiệu quả rất tốt trong thời gian qua. Cái tên EasyEdu đã trở lên nổi bật cùng với các phần mềm đang cung cấp trên thị trường bấy lâu nay, sự đầy đủ, tối ưu về giải pháp và với mức giá cực hợp lý chính là lý do mà các nhà quản lý, các trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh, giáo dục tin tưởng sử dụng và sự phát triển của một trung tâm cả hiện tại và tương lai.

Những tính năng thông minh đó đã mang về cho các nhà quản lý tiết kiệm được 90% thời gian làm việc, 50% chi phí nhân sự, sự vững vàng thành công từng bước của phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đã tạo lên hiệu ứng tốt nhất trong năm qua trước các phần mềm khác như:
  • Quản lý lớp học là trung tâm của phần mềm khi mọi vấn đề đều phát sinh từ đây bởi từ các học viên tới đăng lý học, thu tiền học, phân lớp...
  • Quản ly hóa đơn nơi để bạn minh bạch tài chính về mọi khoản hay sử dụng kế toán nội bộ đã được tích hợp vào bên trong.
  • Quản lý CRM chức năng kiểm soát sự hiệu quả về quảng cáo, CSKH cũ mới, nắm bắt xu hướng khách hàng hay Email Marketing, công việc đang thực hiện của nhân viên...
  • Quản lý vật tư kho nơi bạn nhập các vật tư cho trung tâm, sử dụng các vật tư đến đâu, hay bán sách, tài liệu cũng được ghi nhận tại đây.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-thong-minh-de-su-dung-1

Cả thế giới công việc của trung tâm đã được thu gọn vào trong phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh EasyEdu rất đầy đủ mà không thiếu bất cứ điều gì. Chúng tôi những người đã xuất phát từ chính bục giảng của trung tâm hiểu được tính chất công việc tại đó chính vì lý do đó mà sản phẩm chúng tôi gửi tới mọi người đã làm hài lòng bất cứ nhà quản lý nào khó tính nhất bởi sự thông minh dễ sử dụng. Ngoài ra nền tảng công nghệ xây dựng nên EasyEdu hiện đại như lưu trữ đám mây, sao lưu dữ liệu bảo mật 2 chiều là điều đảm bảo cho bạn sự yên tâm khi thao tác và sử dụng trong mọi tình huống.
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là nhà quản lý tài ba thông minh dễ xử dụng có thể vững vàng trước mọi thách thức.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét