Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ ăn mừng chiến thắng ĐTVN

Chiến thắng xứng đáng trước Jordan đã giúp đội tuyển VN bước vào tứ kết đầy tự hào cho đại diện từ Đông Nam Á lần đầu tại Asian Cup. Tận hưởng niềm vui cùng ĐTVN, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ khuyến mại thêm 1 tháng sử dụng cho bất kì khách hàng nào kí được hợp đồng trong thời gian từ ngày 21/01 đến 01/02/2019.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-an-mung-chien-thang-DTVN

Như chúng ta đã biết việc ĐTVN lại có thêm một chiến thắng quan trọng ở giải đấu tầm cỡ châu lục đã mang tới niềm vui tột độ và niềm tự hào cho tổ quốc. Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên khán đài sau chiến thắng là một hình ảnh khó quên về niềm tin và sự quyết tâm cao độ của cả đội tuyển VN. Việt Nam cũng là đại diện duy nhất và cũng là đàu tàu lĩnh cả trách nghiệm của Đông Nam Á sau khi Thái Lan bị loại bởi ĐT Trung Quốc. Niềm vui của đội tuyển cũng chính là niềm vui của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, chúng tôi luôn sát cánh bên các bạn cùng nhịp thở và bước chân của các bạn.

Cũng như ĐTVN, phần mềm quản lý EasyEdu vẫn luôn mang tinh thần và sự quyết tâm cao nhất khi luôn muốn mang tới cho các nhà quản lý, các trung tâm những tiện ích, sự hiệu quả trong công việc và trên hết là những tính năng mới luôn được cập nhật cho mọi người. Những tính năng luôn được nâng cấp để hoàn thiện hơn nữa trong cách làm việc để phù hợp với đại đa số các trung tâm ngoại ngữ. Sự phức tạp tùy biến trong cách làm việc của trung tâm nay đã có phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ lo.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-an-mung-chien-thang-DTVN-1

Mọi người chắc hẳn đã nhớ những chức năng của phần mềm quản lý EasyEdu như thế nào. Hiệu quả mang tới mà bạn nhận được sẽ khiến bạn bất ngờ.

  • Tiết kiệm 90% thời gian làm việc, 50% chi phí nhân sự
  • Tự động hóa lên tới 80%
  • Quản lý công việc, hóa đơn, CRM, lớp học đều rất khoa học
  • Lưu trữ đám mây điện tử, sao lưu bảo mật 2 chiều cực an toàn, mạnh mẽ.
  • Không cần cài đặt phức tạp, truy cập mọi lúc mọi nơi.
Chúng ta sẽ cùng mong ĐTVN sẽ có thêm bước tiến lớn tại vòng tứ kết và có thêm sự bất ngờ hơn nữa cho người hâm mộ đang sống trọn vẹn 1 năm thăng hoa với hàng triệu con tim rạo rực. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà chúng tôi còn là chìa khóa thành công như cách ĐTVN đã mang tới cho NHM vậy.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét