Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu, nơi bạn trao trọn cả niềm tin

Để chiếm được sự tin tưởng của các nhà quản lý là điều không hề đơn giản bởi quản lý cả một trung tâm lớn cùng nhiều cơ sở số lượng nhân sự có thể lên tới cả trăm, cả nghìn người. Nhưng thời gian qua có một sản phẩm được sự chú ý lớn của mọi người mà đại đa số các nhà quản lý đánh giá cao chính là phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-easyedu-noi-ban-trao-tron-ca-niem-tin


Nói qua chút về phần mềm quản lý EasyEdu đây là một sản phẩm thông minh hỗ trợ về cộng việc quản lý tại một trung tâm ngoại ngữ, giáo dục, trường học. Phần mềm EasyEdu được lên ý tưởng và xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại và nghiên cứu trong suốt 7 năm qua để cho ra sản phẩm tối ưu người dùng nhất cho tới bây giờ. Các tính năng bên trong phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu đều được khảo sát trải nghiệm công việc thực tế của các trung tâm vì vậy mọi chức năng đều đầy đủ và cần thiết cho mọi hoạt động mà không thừa thãi bất cư điều gì. Và một điều khá thú vị nữa là khi sử dụng phần mềm này bạn sẽ không cần phải cài đặt phức tạp trên máy mà chỉ cần quản lý online. Với lưu trữ đám mây nhanh, mạnh sẽ không làm chậm bất cứ điều gì về thao tác, sao lưu bảo mật 2 chiều an toàn cho bạn yên tâm về dữ liệu.

Sau đây chúng ta cùng nhau bàn về tính năng đang có trên phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh để biết được sự tiện dụng mà EasyEdu đang theo đuổi và thuyết phục được các nhà quản lý như thế nào. Nếu như bạn đang làm việc theo cách thủ công trên excel thì có lẽ phần mềm EasyEdu sẽ làm mọi việc đó theo cách tự động cho bạn. Khi bạn chạy một lịch học trên hệ thống thì mọi việc coi như xong khi bạn nhập một học viên vào học, phiếu thu tiền, bảng điểm danh, bảng lương giảng viên đều sẽ tự sinh trên phần mềm việc của bạn chỉ việc in và theo dõi các buổi học mà thôi.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-easyedu-noi-ban-trao-tron-ca-niem-tin-1


Còn nữa, một tính năng nổi bật nhất trong thời gian qua chính là CRM, một tính năng đang được sự mong đợi của các nhà quản lý khi cần thay đổi chiến lược phát triển của trung tâm. Việc kiểm soát Quảng Cáo, CSKH, Nhân Sự, KPI..tại trung tầm là sự hiệu quả đáng mong đợi mà trên phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh EasyEdu đã làm được. Mọi tính năng đều hướng tới cho các nhà quản lý tiết kiệm được 50% chi phí nhân sự, 90% thời gian làm việc. Tất cả đều minh chứng cho bạn được rằng EasyEdu xứng đáng được bạn trao trọn cả niềm tin trong công việc. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là chìa khóa thành công cho chính bạn và trung tâm.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét