Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Đột phá đầu tuần cùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Sau những ngày nghỉ cuối tuần đầy thoải mái và tinh thần lên cao chắc hẳn mọi người đã có thời gian thư giãn nhất để khởi đầu tuần mới tràn đầy năng lượng. Và thứ 2 sẽ có mọi đột phá cùng công việc với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.

dot-pha-dau-tuan-cung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


Từ khi có phần mềm quản lý ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu, mọi công việc của bạn đã trở lên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, bạn có thể quản lý từ xa, xem xét mọi khoản không cần đến trung tâm và đặc biệt những ngày cuối tuần bận rộn như trước đã không còn nữa. Sự tin tưởng vào phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ từ các nhà quản lý trong thời gian qua đủ để nói lên mặt thương hiệu EasyEdu đã có tầm ảnh hưởng như thế nào trong tâm trí các trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh, giáo dục.
Những bước đột phá mà chúng tôi đã mang lại cho mọi người chính là việc nhờ tới các chức năng thông minh trong phần mềm đã làm lên thương hiệu EasyEdu như:

  • Chức năng quản lý CRM về CSKH, Quảng Cáo
  • Kế toán nội bộ
  • Ghép lớp tại trung tâm
  • Quản lý Tài chính
  • Quản lý kho vật tư
  • Quản lý lớp học, khóa học
Hầu như mọi vấn đề tưởng nhe nặng nhọc nhưng thông qua sự đột phá từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đều trở lên đơn giản. Khi bạn muốn kiểm tra bất cứ vấn đề gì từ tài chính, tới công việc đang diễn ra tại trung tâm bạn có thể vào báo cáo, thống kê - đó là nơi để bạn check lại số liệu đã có trong ngày vừa qua hay kiểm tra số học sinh đã tới lớp học, khóa học đó đã tới đâu hay có học viên nào mới hay không đều có trên phần mềm quản lý EasyEdu.

dot-pha-dau-tuan-cung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1

Mọi công việc sẽ càng đột phá hơn nữa nếu bạn sử dụng thành thạo những chức năng mà chúng tôi cung cấp. Đó chính là nền tảng gốc để một trung tâm tiếng anh, ngoại ngữ, giáo dục lớn mạnh và phát triển hơn nữa.
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn là bước đột phá trong công việc quản lý.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét