Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Các chức năng từ phan mem quan ly trung tam tieng anh, vô cùng hiệu quả

Phan mem quan ly trung tam tieng anh sở hữu một loạt các chức năng vô cùng hữu ích mà mọi trung tâm ngoại ngữ, giáo dục đang cần sử dụng chính là thước đo giá trị mà sự hiệu quả thực tế mang tới cho các nhà quản lý.
cac-chuc-nang-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-vo-cung-hieu-qua

Các chức năng đó đã mang về cho các nhà quản lý kết quả đáng kinh ngạc khi tiết kiệm được thêm 90% thời gian làm việc, 50% chi phí cho nhân sự với tất cả công việc đã được tự động lên tới 80%. Các chức năng được xây dựng trên phan mem quan ly trung tam tieng anh với nền tảng công nghệ hiện đại nhất như lưu trữ đám mây nhanh, mạnh mẽ, sao lưu bảo mật 2 chiều an toàn, truy cập trên mọi thiết bị ở mọi nơi vô cùng tiện lợi cho việc quản lý online. Đặc biệt bạn sẽ không cần phải cài đặt phức tạp như các phần mềm đi trước. Đó là bước đầu của phan mem quan ly tieng anh mang tới sự gọn gàng thân thiện so với các phần mềm đang có trên thị trường.

Chúng ta sẽ nói tới các chức năng đã mang về sự nối bật của EasyEdu trong thời gian qua đó là các chức năng hữu ích và cần cho một trung tâm khi làm việc:
  • Báo cáo, thống kê trên các dạng biểu đồ khác nhau dễ hiểu, dễ sử dụng và đầy đủ thông tin được thể hiện trên đó.
  • Quản lý công việc nơi có các chức năng giao việc, theo dõi công việc đang diễn ra tại trung tâm và tiến độ công việc đang được thực hiện ra sao đều được cho vào các ô rất khoa học.
  • Quản lý lớp học - nơi để bạn chạy một khóa học và nhập data thông tin về học sinh, bảng điểm danh, bảng tính lương và theo dõi học viên đều qua đây, được phân chia rõ ràng từng khóa học, lớp học và giờ học từng ngày...có đầy đủ thông tin để bạn kiểm tra bất cứ lúc nào trên phan mem quan ly trung tam tieng anh.
  • Quản lý hóa đơn là chỗ để bạn kiểm soát minh bạch tài chính về các khoản thu chi trong trung tâm và kế toán nội bộ.
  • Quản lý CRM có lẽ là chức năng mà hiệu quả mang lại mà bất cứ nhà quản lý nào cũng cần khi bạn nắm quyền kiểm soát các chiến dịch quảng cáo, nắm bắt xu hướng khách hàng, CSKH cũ mới và nền tảng Email Marketing sẽ giúp bạn phát triển mạnh cho trung tâm cả về quy mô lẫn chất lượng....
cac-chuc-nang-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-vo-cung-hieu-qua-1

Còn vài chức năng nữa không thể nêu ra được hết nhưng những gì mà phần mềm quản lý ngoại ngữ đã làm được còn hơn cả sự mong đợi. Với chi phí cực kỳ hợp lý chỉ bằng lương một kế toán trong một tháng mà bạn có thể sử dụng phần mềm cả một năm là điều khiến bạn sẽ phải băn khoăn với những tiện ích và hiệu quả EasyEdu mang lại. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là chìa khóa thành công mang tới sự hiệu quả mà bất kì ai cũng cần cho hiện tại và tương lai.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét