Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, giải pháp thông minh cho quản lý

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đang là cái tên được mọi người chú ý trong thời gian qua bởi sự tiện dụng, hiệu quả và chi phí cực hợp lý mà mọi người chi ra để sử dụng những giải pháp thông minh trong công việc.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-giai-phap-thong-minh-cho-quan-ly


Để tin tưởng vào sản phẩm thông minh như phần mềm quản lý ngoại ngữ chắc hẳn các nhà quản lý đã phải có thời gian trải nghiệm trước rồi sau đó đưa ra quyết định việc sử dụng cho trung tâm của mình hay không. Nhưng với phần mềm quản lý EasyEdu được sinh ra có tính năng chuyên biệt, tùy biến vì vậy mà phù hợp với hầu hết cách hoạt động của một trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh, giáo dục. Phần mềm quản lý ngoại ngữ có giao diện và cách làm việc thân thiện dễ thao tác, dễ hiểu khiến mọi nhân viên tại trung tâm dễ làm quen sử dụng được trong thời gian ngắn.

Điều gì khiến phần mềm quản lý ngoại ngữ lại chiếm được lòng tin từ các nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ đến như vậy? Xin thưa, EasyEdu mang trong mình giải pháp thông minh, tối ưu nhất cho các quản lý công việc của một trung tâm như giúp bạn tiết kiệm được 50% chi phí thuê nhân sự, giảm 90% thời gian làm việc và bạn có được nền tảng công nghệ mạnh mẽ phù hợp với cách làm việc thời công nghệ 4.0 như truy cập mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị nhờ lưu trữ đám mây nhanh, mạnh, sao lưu dữ liệu, bảo mật an toàn sẽ làm bạn yên tâm khi thao tác trên phần mềm.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-giai-phap-thong-minh-cho-quan-ly-1

Đó là nền tảng về công nghệ bước đệm cho phần mềm phát triển để có được giải pháp thông minh từ bên trong. Các giải pháp mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có như:
  • Chức năng CRM -  nơi mà mọi nhà quản lý có thể tin tưởng có thể phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ của trung tâm hiện tại và tương lai nữa.
  • Chứ năng quản lý lớp học, khóa học, ghép lớp đó là các chức năng quan trọng xương sống trong cách hoạt động của một trung tâm.
  • Chức năng tự sinh phiếu thu tiền học, bảng tính lương, bảng điểm danh để bạn kiểm tra bất cứ lúc nào trong ngày các khoản tài chính.
  • Chức năng báo cáo, thống kê nơi để bạn kiểm soát tổng hợp mọi vấn đề tại trung tâm
  • Chức năng quản lý kho, vật tư sử dụng tại trung tâm.
Các giải pháp xử lý bên trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mang tới cho bạn công việc quản lý cực hiệu quả mà chính xác. Đó chính là sự tin tưởng mà bấy lâu nay EasyEdu chiếm được lòng tin của mọi trung tâm. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn là nhà quản lý tài ba.


Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét