Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Cảm nhận khi sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Điều gì đã tạo lên một thương hiệu được tin dùng trong suốt thời gian qua từ các nhà quản lý trung tâm tiếng anh, giáo dục như phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Chúng ta hãy cùng nhau nói về cảm nhận thực sự sau khi sử dụng sản phầm thông minh này đến từ EasyEdu.

cam-nhan-khi-su-dung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


Đối với một người chưa biết đến phần mềm quản lý có lẽ khi được nhắc đến họ sẽ chưa hình dung ra và ngợp cảm thấy khó hiểu. Nhưng không đối với phần mềm quản lú ngoại ngữ có lẽ cái tên Easy đã nói lên tất cả, sản phầm dễ sử dụng, thân thiện, giao diện đẹp mỗi khi bạn đăng nhập hay thao tác bất kì nào trong đó. Chúng ta sẽ bàn tiếp đến cảm nhận khi sử dụng các chức năng trong phần mềm để xem các phương pháp tối ưu mà sản phẩm mang lại có đúng như sự kì vọng mà các nhà quản lý đã tin dùng trong suốt thời gian qua.

Chức năng mà chúng tôi muốn sử dụng thường xuyên đó là quản lý lớp học, tại sao chúng tôi lại lựa chọn chức năng này đầu tiên trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ bởi chức năng này chính là xương sống của một trung tâm khi mọi vấn đề đều phát sinh từ đây. Đơn cử như việc bạn tạo một lịch học, lớp học, khóa học sau khi tạo xong thì mỗi khi có một học viên tới đăng ký các phiếu thu tiền, bảng điểm danh, bảng tính lương của giảng viên đã được tự sinh chỉ chờ việc bạn muốn in bất cứ lúc nào. Chức này này khi dùng khá tiện lợi mà nhanh không còn in từng phiếu thu, đánh máy như trước nữa. À còn chức năng nữa rất phức tạp mà được tích hợp bên trong là chức năng ghép lớp cho trung tâm, cái này khác phức tạp bởi các học viên khác nhau, tiền thu khác nhau...đã được xử lý khá gọn gẽ trong phần mềm quản lý. Mọi người sẽ thấy hài lòng việc phân bổ học viên ở chức năng này mà không gặp phiền toái nào.

cam-nhan-khi-su-dung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1


Chức năng quản lý hóa đơn cũng dễ thao tác khi bạn nhập các khoản thu chi vào trong đó đã có kế toán nội bộ các định khoản có sẵn chỉ chờ bạn chọn mà thôi. Tiếp đến ta kiểm tra chức năng CRM trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, chức năng này chứa rất nhiều các vấn đề quan trọng mà các nhà quản lý sử dụng. CRM chứa công việc bạn kiểm soát các vấn đề về quảng cáo, cách tiếp cận các KH, xu hướng của KH, CSKH mới cũ, và theo dõi hiệu quả các công việc đã giao..Có lẽ đây là chức năng mà các nhà quản lý đang quan tâm nhất và trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chức năng này đã khá đầy đủ, chỉ chờ bạn giao việc và theo dõi trên đó khi nhập các công việc vào phần mềm EasyEdu.
Hiện tại khi sử dụng các chức năng và các giải pháp trên EasyEdu thì mọi thứ đều được đáp ứng ngay lập tức và không có độ trễ. Mọi công việc bạn muốn thao tác đều được xử lý theo ý muốn và rất khoa học. Cảm nhận khi sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn là nhà quản lý tài ba mang chìa khóa thành công cho trung tâm của bạn.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét