Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

EasyEdu, phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh vượt trội về tính năng

Sự khác biệt của mỗi phần mềm sẽ khác nhau ở sự tối ưu và khả năng làm việc thông minh, mọi nhà quản lý đều mong muốn một sản phẩm dễ sử dụng cộng thêm đầy đủ chức năng. Vượt trội trong số đó chính là phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh hay gọi là EasyEdu.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-vuot-troi-ve-tinh-nang


EasyEdu sở hữu một loạt các tính năng như Quản lý lớp học, Quản lý hóa đơn, Quản lý CRM, Quản lý công việc, Quản lý kho vật tư, Báo cáo thống kê...Đó là các chức năng đã mang về sự hiệu quả trong quản lý của một trung tâm, tiết kiệm thời gian làm việc, tiết kiệm chi phí nhân sự. Nắm được phần mềm quản lý tiếng anh bạn chắc chắn sẽ thành công bởi sự vượt trội về tính năng. Chúng ta hãy cùng nhau bàn về các tính năng đã làm cho mọi người biết đến cái tên EasyEdu.
Để có được sự sâu sắc trong mỗi tính năng đó chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều sự khảo sát tới các trung tâm để thấu hiểu những công việc họ đang trải qua, những khó khăn, vướng mắc, điều gì cần, điều gì không cần trong cách làm việc của các trung tâm từ nhỏ tới lớn. Chính điều đó là cốt lõi để chúng tôi xây dựng lên một phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh vượt trội về tính năng. Đơn giản như chức năng quản lý lớp học cũng chính là xương sống trong cách làm việc của trung tâm khi mọi vấn đề đều được phát sinh từ đây từ hóa đơn thu tiền, bảng điểm danh, bảng lương, đặc biệt là khả năng ghép lớp phức tạp cũng được tích hợp bên trong.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-vuot-troi-ve-tinh-nang-1


Một chức năng mà bất cứ nhà quản lý nào đang cũng muốn sở hữu nó chính là CRM - nơi để bạn xem xét, kiểm tra tính hiệu quả của công việc tại trung tâm như KPI, CSKH, Quảng Cáo, Công việc, Nhân Sự..Tất cả đều được kiểm soát qua chức năng này và đây cũng là nơi để một trung tâm lớn mạnh hơn nữa nhờ tính hiệu quả trong quản lý. Sự vượt trội của phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đơn giản nhưng tiện ích trong thời gian qua đã được các nhà quản lý đánh giá cao nhất trong những phần mềm đang có trên thị trường bới tính khả thi, thân thiện nhưng lại dễ sử dụng phù hợp với mọi cách hoạt động của trung tâm. Trong năm tiếp theo chúng tôi hy vọng sẽ mang tới những tính năng ưu việt hơn nữa trên phần mềm quản lý EasyEdu.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét