Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, thay đổi để hoàn thiện

Đã đến lúc bạn cần thay đổi để hoàn thiện công việc quản lý một trung tâm lớn lên tới cả trăm, cả nghìn học viên nhiều vấn đề chưa giải quyết được. Nhưng khởi đầu mới năm 2019 bạn sẽ có người bạn đồng hành mang tên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-thay-doi-de-hoan-thien


Phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu đã trở lên hoàn thiện hơn nữa để mang tới sự hiệu quả trong công việc quản lý của bạn và những nâng cấp này thực sự đáng giá mà bất kì trung tâm nào cũng đang thực sự cần thiết. Mọi nâng cấp tính năng trên phần mềm EasyEdu sẽ không ảnh hưởng tới bất kì công việc bạn đang làm và thao tác trên đó kể cả dữ liệu mà bạn đng sử dụng. Chúng tôi đảm bảo và cam kết an toàn cho bạn.

Những tính năng sáng giá trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ phải kể đến như tính năng CRM, kế toán nội bộ, khả năng ghép lớp học trên phần mềm. Tính năng CRM có lẽ sẽ không cần phải nói nhiều bởi mọi nhà quản lý và trung tâm đều cần nó vì sự phát triển, mở rộng quy mô, thương hiệu đều cần CRM. CRM trong phần mềm quản lý ngoại ngữ ghàng tại trung tâm hay thông báo bất kì chương trình khóa học nào mà trung tâm đang có. Có CRM iúp bạn kiểm soát mọi chiến dịch quảng cáo, tiếp cận khách hàng và chăm sóc tận tình các khách trong tay có lẽ trung tâm ngoại ngữ, giáo dục, tiếng anh của bạn sẽ nắm được 50% chiến thắng.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-thay-doi-de-hoan-thien-1


Tiếp đến tính năng hỗ trợ tốt về mặt tài chính đó là kế toán nội bộ. Việc có kế toán nội bộ thì mọi khoản thu chi bạn sẽ thể xem xét, kiểm tra và thông qua cả báo cáo, thống kê bên trong bạn sẽ nắm bắt được tính hình tài chính của trung tâm trong những ngày qua.
Kế đó tính năng nâng cấp cuối cùng mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có chính là khả năng ghép lớp phức tạp. Khả năng ghép lớp là vô cùng phức tạp bởi dữ liệu được chuyển chéo sang nhau rất khó logic và chúng tôi đã cố gắng cập nhật trên phần mềm quản lý ngoại ngữ. Điều đó thực sự hữu ích và hiệu quả bởi sự khoa học, biến chuyển trong cách làm việc của các trung tâm nơi lớp học, khóa học là xương sống hoạt động của bạn.
Có thể nói phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn là cả một giải pháp thông minh mang tới chìa khóa thành công cho mọi nhà quản lý.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét