Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nhộn nhịp cuối năm

Dịp cuối năm là khoảng thời gian phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nhộn nhịp nhất bởi đúng thời điểm có nhiều khách hàng quan tâm tới sản phẩm quản lý thông minh này.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-nhon-nhip-cuoi-nam


Có lẽ thay đổi cách làm việc cũ là điều mà mọi trung tâm mong muốn và hướng mục tiêu lớn trong năm 2019 vì vậy phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu đang chính là mục tiêu mà các nhà quản lý mong muốn sử dụng. EasyEdu sở hữu những tính năng thông minh mang nhiều giải pháp tối ưu giải quyết công việc triệt để. Với giao diện thân thiện dễ sử dụng đúng cái tên Easy mà chúng tôi gửi gắm tới mọi người. Các tính năng bên trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ được phát triển trên nền tảng công nghệ mới nhất và mạnh nhất hiện nay đảm bảo cho bạn mọi thao tác không có độ chậm trễ, nhanh, mượt mà dù nhiều người cùng truy cập cùng một lúc. 

Công việc hiện tại bạn sẽ chỉ cần quản lý online vì vậy sẽ không cần cài đặt phức tạp trên máy tính như trước nữa. Các chức năng được các nhà quản lý mong đợi chính là quản lý CRM, quản lý lớp học, quản lý hóa đơn, quản lý kho vật tư.. Các chức năng đã làm lên tên tuổi của EasyEdu trong thời gian qua để mang về cho nhà quản lý tiết kiệm 90% thời gian làm việc, 50% chi phí nhân sự. Mọi thứ phức tạp bỗng trở nên đơn giản hơn trước. Công việc như ghép lớp, trộn các lớp với nhau khác về tiền thu học phí, khóa học tưởng chừng khó khăn nhưng cũng đã được phần mềm quản lý xử lý gọn gàng mà khoa học. Mọi sự vận chuyển bên trong đều rất dễ dàng và làm cho bạn hoàn toàn tin tưởng vào cách làm của phần mềm EasyEdu.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-nhon-nhip-cuoi-nam-1


Có thể nói, phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đơn giản nhưng tiện ích, chính là phương châm mà chúng tôi muốn gửi tới mọi người đầy đủ nhưng gọn gàng, đơn giản nhưng thông minh là điều bạn sẽ nhận được trong công việc.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét