Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phan mem quan ly trung tam tieng anh, EasyEdu tối ưu người dùng

Nhắc tới cái tên EasyEdu chắc hẳn mọi nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ ai cũng biết tên về một phan mem quan ly trung tam tieng anh, một sản phẩm thông minh tối ưu người sử dụng nhất từ trước tới nay.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-easyedu-toi-uu-nguoi-dung

Để có thể tối ưu nhất cho người sử dụng chắc hẳn phần mềm EasyEdu đã trải qua những lần đập đi xây lại hay lắng nghe nhất từ trải nghiệm thực tế của người làm việc tại các trung tâm ngoại ngữ, giáo dục để cho ra các giải pháp tốt nhất về công việc. Chính vì vậy những tính năng được phát triển trên EasyEdu đều mang tính chất dễ dàng cho người sử dụng nhưng lại thông minh trong cách xử lý công việc cho bất cứ ai làm việc trên đó. Một nền tảng công nghệ mạnh trên phan mem quan ly trung tam tieng anh là điều sẽ khiến bạn quan tâm khi chúng tôi làm việc trên nền tảng online với lưu trữ đám mây điện tử nhanh, mạnh mẽ. Sao lưu dữ liệu bảo mật 2 chiều cực an toàn sẽ khiến bạn cực hài lòng khi làm việc trên EasyEdu mà luôn được tối ưu người sử dụng hiệu quả trong cách làm việc.

Phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu có các tính năng mà ai cũng thấy ưng lòng khi làm việc như: Quản lý lớp học, Quản lý CRM, Quản lý hóa đơn, Quản lý công việc, Quản lý kho vật tư, Báo cáo thống kê..Trong đó các tính năng đã được phát triển đầy đủ cần thiết cho một hoạt động của trung tâm mà không sợ thiếu bất cứ điều gì trên đó. Đơn cử như chức năng quản lý lớp học trên phan mem quan ly trung tam tieng anh, hiện tại trong đó đã có tính năng ghép lớp phức tạp khi bạn muốn ghép các lớp khác nhau vào làm một.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-easyedu-toi-uu-nguoi-dung-1

Từ số buổi học khác nhau, số tiền học khác nhau vào một lớp đều đã được giải quyết ổn thỏa cho bạn khi có tùy chỉnh trên lịch học. Điều đó mang lại sự dễ dàng trong cách làm việc lại vừa hiệu quả so với cách làm theo excel cũ rối mắt mà khó theo dõi. Chưa kể tới chức năng CRM cũng đã được hoàn thiện, đây là nơi để các nhà quản lý phát triển mạnh cho trung tâm về tài chính, chiến lược KD, chiến dịch quản cáo, CSKH, kiểm soát nhân sự, công việc..

Mọi tính năng mà chúng tôi phát triển đều có thể tối ưu nhất, đơn giản nhất nhưng thông minh nhất trong công việc của bạn. Nói không quá khi cho rằng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, những gì bạn cần phan mem tieng anh EasyEdu có, nhưng những gì EasyEdu không có chắc chắn bạn sẽ không cần.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét