Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ hiệu quả với nhà quản lý

Các nhà quản lý trung tâm lớn về ngoại ngữ, tiếng anh, giáo dục và anh ngữ đang rất cần có một công cụ hỗ trợ bao quát công việc đang diễn ra hàng ngày vì vậy phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đóng vai trò cực quan trọng.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-hieu-qua-voi-nha-quan-ly


Tên hay gọi mà chúng ta được biết tới là EasyEdu, đúng như tên gọi Easy cái gì cũng dễ bởi sự thân thiện hiệu quả dễ sử dụng kết hợp với giao diện đẹp là những gì mà phần mềm ngoại ngữ chiếm được sự thiện cảm sự tin tưởng từ các nhà quản lý khó tính nhất. Nhiều trung tâm đã tếu táo đặt cho EasyEdu một cái tên khá thân thiện trên thị trường vào lúc này là ' phần mềm quản lý ngoại ngữ quốc dân'. Nhà nhà ai ai cũng biết tới EasyEdu, từ cô giáo các trung tâm ngoại ngữ cho tới các học viên của mọi trung tâm khi nhắc tới phần mềm quản lý EasyEdu bởi tính tiện dụng của nó mang tới.

Phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu sở hữu một loạt các chức năng thông minh mang về hiệu quả lớn cho các nhà quản lý như Quản lý công việc, Quản lý hóa đơn, Quản lý CRM, Quản lý kho vật tư, Báo cáo thống kê..Các chức năng này sẽ mang về cho các nhà quản lý thêm 90% thời gian làm việc, tiết kiệm 50% chi phí nhân sự khi mọi công việc đã được tự động lên tới 80%. Và giờ chúng ta sẽ nói về các chức năng để biết vì sao gia diện thân thiện dễ sử dụng lại chiếm được sự tin tưởng từ các nhà quản lý đến như vậy.

Quản lý công việc thể hiện đầy đủ các vấn đề mà bạn đang cần kiểm soát ở nhân viên. Các công việc được giao từ đầu tuần, đầu tháng và tiến độ hoàn thành đã đi tới đâu thời gian bao giờ thành đều đã được thể hiện rõ khi bạn giao công việc trong chức năng này của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Quản lý lớp học chính là xương sống của một trung tâm khi mọi vấn đề đều phát sinh từ đây từ hóa đơn, lịch học, bảng điểm danh, bảng lương đều tự động khi bạn chạy lịch học ở đây. Còn gì bằng khi mọi thứ diễn ra tự động trên phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh.
Đặc biệt nữa là chức năng CRM chính là tính năng đang rất hot trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu quốc dân khi vấn đề về mọi khách hàng sẽ được bạn nắm bắt chặt chẽ nhất từ quảng cáo, CSKH, Nhân sự, Công việc đều qua đây để đánh giá hiệu quả để nắm bắt xu hướng hiện tại để đưa ra chiến lược phát triển cụ thể phù hợp cho trung tâm.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-hieu-qua-voi-nha-quan-ly-1


Đó là các chức năng đơn cử ra cho bạn xem xét, còn nhiều chức năng nữa mà bạn chưa thể nhìn thấy ở đây. Có thể khẳng định, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, phần mềm EasyEdu đã mang về hiệu quả lớn với mọi nhà quản lý và cũng là chìa khóa thành công cho mọi trung tâm anh ngữ, tiếng anh. Nếu bạn đang gặp mọi vấn đề về sản phẩm thông minh này,bạn có thể liên hệ với hotline 0914779655 để nhận sự hỗ trợ cao nhất từ chúng tôi.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét