Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phan mem quan ly trung tam anh ngu, lợi ích nhân đôi

Phan mem quan ly trung tam anh ngu được gọi tắt là EasyEdu đang mang lại những giá trị lớn cho các nhà quản lý bởi tính hiệu quả mà khi sử dụng thực tế bạn sẽ được lợi ích nhân đôi.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-anh-ngu-loi-ich-nhan-doi


Vì sao lợi ích nhân đôi cho các nhà quản lý?
Những cái mà nhà quản lý nhận được chính là việc sở hữu một công cụ thông minh giúp bạn hiệu quả gấp 3 trong làm việc nhưng với mức giá chỉ bằng lương kế toán một tháng nhưng bạn được sử dụng trong vòng một năm. Những hữu ích mà phan mem quan ly trung tam anh ngu mang lại là điều không phải bàn cãi và bạn hoàn toàn không thể bỏ qua cánh tay phải đắc lực như vậy.
Điều tiếp theo mà bạn sẽ nhận được chính là phan mem quan ly anh ngu EasyEdu chứa đầy đủ các chức năng mà bạn cảm thấy sẽ cần nhất trong công việc mà không thừa bất cứ điều gì. Mọi tính năng được xây dựng lên đầy đủ để bạn thỏa mãn trong quản lý, kiểm soát và cả thao tác của nhân viên khi làm việc. Với nền tảng công nghệ mạnh mẽ hiện đại nhất vào thời điểm hiện tại như lưu trữ đám mây giúp bạn truy cập ở mọi nơi, mọi thiết bị hay sao lưu dữ liệu bảo mật 2 chiều giúp bạn yên tâm về thao tác và data không sợ bị mất. Và các chức năng đã mang về lợi ích đó cho các trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh, anh ngữ sau khi sử dụng phần mềm quản lý anh ngữ như thế nào thì chúng ta cùng nhau bàn về các tính năng mà EasyEdu đang có.

Chức năng đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới chính là quản lý lớp học trên phan mem anh ngu EasyEdu vì đây chính là xương sống của một trung tâm khi mọi vấn đề đều phát sinh từ đây. Từ khóa học, lớp học, hóa đơn cần thu hay tính năng ghép lớp phức tạp cũng được xuất phát ở trong này xoay quanh các học viên được quản lý. Tiếp đến sẽ là chức năng quản lý hóa đơn khi tiền học phí sẽ được tự sinh qua chức năng này và việc của bạn chỉ cần in hóa đơn, số tiền còn lại phải thu hay còn thiếu sẽ được ghi nhận bạn sẽ theo dõi để thu cho tới hết tháng, việc nhẹ nhàng ở đây chính là bạn không phải đánh excel như cách làm cũ cho từng học viên mà phần mềm EasyEdu đã tự sinh mọi phiếu thu khi bạn chạy một khóa học.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-anh-ngu-loi-ich-nhan-doi-1

Chức năng CRM sẽ là chức năng đặc biệt nhất trên phan mem quan ly anh ngu khi bạn sẽ kiểm soát các vấn đề chiến lược của trung tâm khi theo dõi mảng quảng cáo, CSKH, Nhân viên, công việc, Email marketing hay sms gửi tới cho các KH. Đó là nơi để bạn quyết định sự phát triển của trung tâm ở hiện tại và tương lai.
Còn nhiều chức năng nữa mà chúng tôi chưa thể nói hết cho bạn ờ thời điểm hiện tại nếu bạn không trải nghiệm qua thực tế sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn là động lực cho bạn phát triển mang về những lợi ích nhân đôi cho mọi nhà quản lý trung tâm  ngoại ngữ, anh ngữ, tiếng anh, cơ sở giáo dục.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét