Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh, EasyEdu đầy đủ tính năng

Sở hữu một loạt các tính năng được sự đón nhận lớn từ các nhà quản lý vì vậy mà phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đã được đánh giá cao trong tất cả các phần mềm đang cung cấp trên thị trường.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-easyedu-day-du-tinh-nang


Cái tên hay được gọi tắt đó chính là EasyEdu, đúng như cái tên gắn lên sản phẩm là Easy bởi mọi thứ trên phần mềm quản lý tiếng anh đều thân thiện dễ sử dụng phù hợp cho mọi người dùng kể cả những người mới sử dụng chưa biết tới phần mềm bao giờ. Với khả năng tùy biến trong cách làm việc nữa mà phần mềm tiếng anh EasyEdu được các nhà quản lý vô cùng thích thú khi tin dùng những tính năng bên trong mà chúng tôi dày công nghiên cứu trong 7 năm lên ý tưởng để thành hiện thực. Một điều thực tế mà không thể phủ nhận đó chính là sự hiệu quả tới tức thì mà mỗi trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh dùng sản phẩm đều phải khen ngợi về những gì mà phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh mang lại.

Bên trong EasyEdu có đầy đủ tính năng chắc chắn những gì bạn cần chúng tôi có, những gì chúng tôi không có chắc chắn bạn sẽ không cần đó chính là bước đệm để mang tới sự thành công của phần mềm tiếng anh trong suốt thời gian qua. Các tính năng nổi bật mà các trung tâm đang rất thích như Quản lý lớp học, Quản lý hóa đơn, Quản lý CRM, Quản lý kho vật tư, Báo cáo thống kê, Quản lý công việc mọi thứ đều liên quan tới nhau cần thiết cho một trung tâm vì đó sẽ không thừa bất cứ điều gì khi bạn sử dụng. Điều đặc biệt nữa là mọi công việc đều được tự động lên tới 80% mang về cho nhà quản lý thêm 90% thời gian rảnh rỗi, tiết kiệm 50% chi phí nhân sự. Vấn đề kiểm soát, minh bạch tài chính cũng chính người quản lý là người phê duyệt cuối cùng nên mọi thứ đều được theo dõi từ xa.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-easyedu-day-du-tinh-nang-1

Bạn hoàn toàn có thể nhìn khái quát nhất từ mọi vấn đề của trung tâm thông qua báo cáo, thống kê trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mọi con số đều đã được thể hiện qua bản đồ vô cùng đơn giản mà dễ theo dõi, kể cả các công việc đang làm trong kế hoạch đã hoàn thành hay chưa cũng được xem xét để thay đổi chiến lược sao cho phù hợp với công việc hiện tại. Với việc đầy đủ tính năng đã giúp cho phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh có bước nhảy vọt lên vị trí số 1 Việt Nam về giá trị sản phẩm, dịch vụ và tính năng. Nếu bạn đang còn thắc mắc nghĩ trung tâm của mình có phù hợp với EasyEdu hay không thì hay liên lạc ngay với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự khác biệt về phần mềm thông minh này.


Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét