Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh thay đổi để hoàn thiện

Nếu bạn dậm chân tại chỗ thì có lẽ bạn sẽ không tiến lên được nữa khi các đối thủ khác đang càng đà phát triển mạnh mẽ. Đó chính là động lực để phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh ngày càng thay đổi cập nhật các phiên bản hoàn hảo nâng cấp các tính năng lên tầm cao mới để hài lòng tất cả các trung tâm về hiệu quả công việc.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-thay-doi-de-hoan-thien


Phần mềm quản lý tiếng anh được gọi với cái tên thân thuộc là EasyEdu, đúng như cái tên nói lên tất cả bên trong phần mềm này vì mọi thứ đều rất thân thiện và dễ sử dụng với tất cả mọi người tại các trung tâm anh ngữ, tiếng anh, ngoại ngữ, trung tâm giáo dục. Kể cả những người chưa từng được tiếp xúc làm việc trên phần mềm đều có thể thao tác làm quen một cách đơn giản sau vài ngày mặc dù các chức năng của phần mềm ngoại ngữ vô cùng thông minh với nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
Nhắc tới một nền tảng công nghệ hiện đại thì chúng ta cùng nói tới EasyEdu đang sở hữu một nền tảng mạnh mẽ nhất hiện nay như lưu trữ đám mây, dữ liệu sao lưu bảo mật 2 chiều cực an toàn tin cậy với mọi thiết bị. Cùng một loạt các tính năng đang chiếm lợi thế trên thị trường phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh như tính năng CRM, ghép lớp, kế toán nội bộ hay điểm danh theo location một cách khoa học nhất. Ngoài các tính năng được nâng cấp trên thì một số tính năng khác đã được sử dụng và chiếm vị trí quan trọng tại các trung tâm đang sử dụng EasyEdu như quản lý công việc, quản lý hóa đơn, quản lý lớp học, báo cáo thống kê đều đầy đủ chính xác trong những con số. Với việc liên tục thay đổi để hoàn thiện nhiều hơn chính là động lực để cho chúng tôi phần mềm tiếng anh EasyEdu mang tới cho các trung tâm giải pháp quản lý ưu việt nhất với hiệu quả gấp 3 lần nhưng giảm chi phí về thời gian, nhân sự thấp nhất.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-thay-doi-de-hoan-thien


Bạn cũng sẽ chỉ bỏ ra một chi phí hàng tháng vô cùng hợp lý khi sử dụng EasyEdu, với việc sử dụng một năm tương đương bằng lương kế toán một tháng. Vậy tại sao bạn không tin dùng ngay phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích? EasyEdu luôn cam kết những gì cung cấp luôn là sản phẩm tối ưu thông minh nhất ở thị trường phần mềm Việt lúc này . Phần mềm EasyEdu hỗ trợ bạn 24h/7 bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn hay thắc mắc điều gì đang gặp phải.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét