Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Tính năng hữu ích trên phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh

Các nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh ngày càng tin tưởng vào người bạn đồng hành EasyEdu trong làm việc. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đã mang tới sự hiệu quả với các tính năng hữu ích giá trị thực tế cho mỗi trung tâm.

tinh-nang-huu-ich-tren-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh


Trên thị trường phần mềm việt hiện tại có rất nhiều sản phẩm thông minh hữu ích và đặc biệt là sự phát triển của các phần mềm trung tâm tiếng anh đã trở thành hot trong thời gian qua. Nhưng các phần mềm hiện tại chỉ dành cho trung tâm ngoại ngữ cũng chỉ mang tính chất chung chung chưa đúng với mục đích quản lý. Vì vậy với đặc thù riêng về tính năng mà phần mềm ngoại ngữ EasyEdu mới được sự quý mến đến như vậy từ các nhà quản lý.
Sự tùy biến trong cách làm việc mà EasyEdu có được để phù hợp với tính chất hoạt động của các trung tâm rất hợp logic với phần mềm đang có vì vậy mọi thay đổi hoàn toàn đơn giản nhưng hiệu quả cực cao. Việc sở hữu được một nền tảng công nghệ mạnh nhất hiện nay cũng đã góp phần tạo lên một phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh mượt mà trong thao tác, mạnh mẽ trong xử lý. Điều đó đã mang lại những giá trị mà các trung tâm sẽ nhận được như tiết kiệm được 90% thời gian làm việc, giảm 50% chi phí nhân sự. Chúng ta sẽ nói qua về các tính năng trên EasyEdu để mọi người biết thêm về các tính năng hữu ích vượt trội mà phần mềm tiếng anh đang sở hữu trước các phần mềm đang cung cấp nhé.
  1. Quản lý lịch học: sau khi chạy lịch học trong này các phần còn lại sẽ rất đơn giản đó là việc tự sinh hóa đơn, bảng điểm danh, chấm công đã có và mọi việc của bạn sẽ được tự động hóa rất tiện lợi.
  2. Quản lý hóa đơn: Minh bạch tài chính sẽ được qua đây đảm bảo công nợ không bị thất thoát 1 đồng.
  3. Quản lý công việc: Mọi công việc được theo sát sự hiệu quả thông qua KPI và mức độ hoàn thành các đầu công việc.
  4. Quản lý CRM: đó là một tính năng hỗ trợ bạn tăng trưởng về mặt doanh số, nắm bắt xu hướng khách hàng, các khóa học mới hay thông tin khuyến mại sẽ tới tay KH nhanh nhất với sms, email tự động.
  5. Báo cáo, thống kê: Thông tin về các hoạt động sẽ được cập nhật thông tin ở mục này và bạn yên tâm về mọi hoạt động đang diễn ra
tinh-nang-huu-ich-tren-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-1

Thành thạo các tính năng hữu ích trên phần mềm tiếng anh bạn sẽ làm chủ được mọi chìa khóa thành công ở tương lai. Có thể nói, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích đã mang tới những giá trị đích thực mà bạn đang tìm kiếm. EasyEdu xứng đáng nhận được nhiều lời khen từ chính những nhà quản lý bởi sự hiệu quả vô cùng lớn. Với mức chi phí bạn phải bỏ ra dùng 1 năm phần mềm vô cùng hợp lý nhưng lại nhận được vô số tiện ích và tư duy đột phá trong làm việc. Vậy tại sao bạn không nhấc máy lên gọi ngay cho hotline 0914.779.655 để nhận sự ưu đãi đặc biệt từ chúng tôi hay đăng ký dùng thử để trải nghiệm phần mềm quản lý ngoại ngữ nhé.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét