Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ bổ trợ cho mọi nhà quản lý

Đã rất lâu rồi từ ngày ra mắt các sản phẩm mới trên EasyEdu, các trung tâm tiếng anh đã có cho mình một người bổ trợ thực sự trong mọi công việc để có các bước tiến quan trọng của nhà quản lý khi dùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-bo-tro-cho-moi-nha-quan-ly

Sự tin tưởng mà các nhà quản lý dành cho phần mềm EasyEdu từ ngày sử dụng khi mới thành lập trung tâm đó là sự yêu mến mọi tính năng mà chúng tôi cung cấp. Các tính năng luôn được cập nhật các phiên bản mới nhất, hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24h/7 thì còn điều gì mà bạn phải thắc mắc từ  phần mềm quản lý ngoại ngữ nữa. Công việc của bạn lúc này là sử dụng thành thạo các thao tác trên EasyEdu để được hiệu quả theo mong muốn mà thôi. Trong thời gian qua chúng tôi đã có những nâng cấp tối ưu cho người dùng hơn và dưới đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm hơn nhé.
Các bổ sung trên các tính năng của phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh nhiều tiện ích hỗ trợ cho cả các trung tâm anh ngữ có giảng viên nước ngoài.

-Bổ sung thêm ngôn ngữ Tiếng Anh
-Bổ sung thêm quản lý tiêu chí đánh giá, Quản lý chương trình học, quản lý bài học trong Lịch Học.
-Bổ sung mã thành viên ở Panel thành viên, trang công việc
-Bổ sung nút tải bảng lương
-Thêm thông tin lớp học trong hóa đơn + báo phí
-Cố định vai trò trợ giảng (không sửa, xóa dc) =>  để chọn trợ giảng khi tạo/cập nhật lịch học
-Bổ sung tính năng sinh mã thành viên tự động
-Cập nhật nhanh trạng thái và mối quan hệ ở quản lý thành viên trên phần mềm quản lý ngoại ngữ
-Bổ sung tính năng phân chia hoa hồng cho các người liên quan
-Bổ sung lịch hẹn kế tiếp khi cập nhật lịch hẹn nhanh.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-bo-tro-cho-moi-nha-quan-ly-1


Ngoài ra EasyEdu có thêm các tác vụ thực sự cần thiết trên mỗi chức năng để bạn thao tác gọn gàng hơn nữa so các cách làm hiện tại. Ý nghĩa lớn lao mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc, không chỉ là ở các tính năng mà còn là giá trị nhân văn dành cho các trung tâm giáo dục trong giai đoạn chuyển giao công nghệ 4.0 vào lúc này. EasyEdu xứng đáng là phần mềm quản lý ngoại ngữ bổ trợ cho mọi nhà quản lý trong công việc.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét