Quan trọng trong việc xây dựng một hệ thống chiến lược tốt có nhiều tiện lợi trong công cuộc phát triển của một trung tâm phần mềm lâu dài. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu, một sản phẩm công nghệ mới được phát triển bởi EMSO, công ty chuyên về cung cấp các giải pháp quản lý cho mọi doanh nghiệp.
Với thời đại ngày nay, thời đại phát triển, công nghệ 4.0 ngày càng lên ngôi và đem về nhiều những lợi ích cho người tiêu dùng và đặc biệt là tiện ích cho các doanh nghiệp, từ doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp lớn và có quy mô lớn.
1.Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh cần thiết tới mọi nhà quản lý
Các phần mềm chuyên dụng, chẳng hạn như phần mềm bán hàng, phần mềm phân việc, phân mềm thiết kế để quản lý của cả doanh nghiệp. Trong đó,những phần mềm được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất vẫn là phần mềm quản lý có nhiều chức năng và đem về những lợi ích cho toàn bộ doanh nghiệp , không những cả mặt trong mà cả mặt ngoài.
Phần mềm quản lý tiếng anh của Easy Edu là một ví dụ điển hình trong một loạt các giải pháp mà bạn có thể sở hữu ngay. Với mức chi phí bỏ ra trong một năm vô cùng hợp lý chỉ bằng lương cho một nhân viên kế toán trong 1 tháng nhưng bạn có thể sở hữu ngay các tiện ích cần thiết. Hơn nữa trong việc quản lý đào tạo bạn đang gặp khá nhiều rắc rối trong việc quản lý học viên về lịch học, khóa học, các trường hợp nghỉ chờ bù, bảo lưu, chuyển lớp. Riêng đó thôi cũng đủ làm bạn đau đầu nhưng khi có phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh EasyEdu những việc đó trở lên đơn giản hơn bạn nghĩ. Với thao tác chỉ mất của bạn chưa đầy 10 phút hơn hẳn trước kia cả buổi chiều các vấn đề đó của bạn đã được giải quyết. Nhiều tiện lợi thế tại sao bạn lại không dùng luôn nhỉ mà phải chờ điều gì nữa.
2.Tính năng trên phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu
Các tính năng giải pháp mà EasyEdu sở hữu đều thiết thực với cách làm việc của mọi trung tâm vì vậy bất cứ mô hình trung tâm nào sử dụng đều phù hợp mà không lo gắp bất kì vấn đề nào cả.
- Quản lý đào tạo: học viên, lịch học, bảng điểm danh, tính lương đều phát sinh từ đây.
- Quản lý hóa đơn: các khoản thu chi tại trung tâm thực hiện các bước xác minh ở đây sau khi nhập dữ liệu hỗ trợ các nhà quản lý minh bạch tài chính trên phần mềm quản lý trung tâm.
- Quản lý nhân sự: đánh giá KPI, công việc được thực hiện theo dõi qua tất cả đây.
- Quản lý CRM: đây là phần mềm chăm sóc khách hàng thu nhỏ hỗ trợ trung tâm gửi các thông báo, email, sms tự động tới mọi học viên khách hàng.
- Báo cáo, thống kê
0 nhận xét:
Đăng nhận xét