Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Chức năng tự động của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu

Có rất nhiều những trung tâm ngoại ngữ hiện nay và tìm kiếm một phần mềm phù hợp với trung tâm của mình, với mỗi một phần mềm sẽ có một chức năng riêng để phục vụ người dùng.
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu tự hào là phần mềm hữu ích và đem tiêu chuẩn mới đến với các trung tâm ngoại ngữ. Làm sao để tạo một phần mềm phù hợp, easy edu sẽ giúp đỡ và hỗ trợ các bạn ở tất cả mọi phương diện.
chuc-nang-tu-dong-cua-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu
Với trên mọi phương diện và mọi hình thức, phần mềm là bước tiến trong công nghệ phát triển phần mềm quản lý dành riêng cho trung tâm ngoại ngữ. Những chức năng đều được tổng hợp chỉ trong một phần mềm , một trong những chức năng của Easy Edu đó là chức năng tự động hóa mọi thao tác.
Chỉ với vì những thao tác đơn giản, trong vòng một nốt nhạc, bạn có thể chạy lịch và điểm danh theo từng tiết học, kì học, khóa học, cho hàng trăm học viên, cũng như thiết lập lịch học, lịch chạy event, …với độ chính xác tuyệt đối đến từng mi li mét.
-Phân phòng, phân lớp, phân học viên cho từng giáo viên, giúp bạn dễ dàng nắm bắt được lịch trống, phòng trống, giờ trống của giáo viên, tránh được việc bị trùng lặp, chồng chéo lịch, học sinh không nắm rõ giờ giấc mà giáo viên cũng bị mông lung. Xem thêm về phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh tại đây.
-Hệ thống nhắc lịch tự động cũng giúp học viên, giáo viên thuận lợi dễ dàng kiểm soát tất cả các công việc , giờ học , giờ dạy một cách hiệu quả. Nhắc lịch tự động, gửi tin nhắn qua hệ thống gmail hay sms sẽ đem đến kết quả tốt. Học sinh dễ dàng hơn trong việc nhớ lịch mà không mất buổi học.
Chúng ta thấy rằng, việc quản lý lịch học , lịch dạy là công việc quan trọng nhất, là xương sống của bất cứ mô hình giáo dục nào. 
Với việc tối ưu hoạt động hóa xếp lịch, điểm danh tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và hơn cả là đem đến độ chính xác đến tuyệt đối.
Khả năng tự động hóa đem lại những cái nhìn tốt nhất, một bức tranh toàn cảnh về phần mềm quản lý hiện đại và giàu màu sắc, đó không những là bước tiến về lĩnh vực công nghệ mà còn là những thành tựu về độ hài lòng cho người sử dụng.
chuc-nang-tu-dong-cua-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc mà còn là phần mềm đem về doanh thu cao về mặt kinh tế và tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.
Hãy là nhà quản lý thông minh và tìm cho trung tâm ngoại ngữ của mình những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Chọn Easy Edu đồng hành và đi cùng bạn theo cùng năm tháng, phần mềm quản lý  trung tâm anh ngữ Easy Edu là một bước tiến dành cho doanh nghiệp của bạn.

via Blogger https://ift.tt/2Kbe73J

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét