Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Hiệu ứng dây chuyền gọi tên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu sau một thời gian được nhiều nhà quản lý tại các trung tâm ngoại ngữ, giáo dục biết đến thì nay chúng tôi đã có rất nhiều sự quan tâm mang đến hiệu ứng lớn dây chuyền tới tất cả các trung tâm.

khoi-dau-moi-cung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Việc có được tên tuổi tới mọi nhà quản lý là điều không phải dễ nhưng chúng tôi đã làm được mặc dù cái tên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu còn mới với tất cả mọi người. EasyEdu đã vươn lên tầm phần mềm quản lý ngoại ngữ số 1 Việt Nam bởi không phải tự nhiên mà chúng tôi có được mà đó là cả một quá trình lên ý tưởng và thực hiện nó sau 6 năm dày công làm việc.
Những giá trị đã làm lên tên tuổi của phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu cũng chính là sự hiệu quả đã mang lại cho các nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ như:

  • Tự động công việc lên tới 80%
  • Tiết kiệm tối đa 50% chi phí nhân sự, 90% thời gian làm việc của cả nhân viên và quản lý.
  • Cập nhật báo cáo, thống kê nhanh, gọn, chính xác bao quát cả trung tâm và các cơ sở..
  • Nền tảng Email Marketing, CRM, Lưu trữ đám mây tin cậy, an toàn.
Chính những điều trên đã dần tạo ra một hiệu ứng dây chuyền lớn từ các nhà quản lý tới mọi trung tâm khác nhau khi " hữu xạ tự nhiên hương" từ phần mềm quản lý ngoại ngữ đang trở dần thế mạnh về cả thương hiệu lẫn sự uy tín sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

khoi-dau-moi-cung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1


Những tính năng đang có trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đều rất hữu dụng, hiệu quả vì những gì chúng tôi phát triển đều trên nền tảng thực sự chuyên biệt dành cho các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục với tính chất công việc thực tế đang hàng ngày diễn ra tại đó.
Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi vẫn hàng ngày nghiên cứu và phát triển để cập nhật cho các sản phẩm đã cung cấp sự hoàn thiện hơn nữa, tối ưu hơn nữa.

Chúng tôi cam kết lấy sự uy tín lên hàng đầu vì vậy với mỗi khách hàng sử dụng sản phẩm luôn được chúng tôi hỗ trợ 24/7, bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn đã có chúng tôi bên cạnh. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà nó còn là cái tên mang lại hiệu ứng dây chuyền lớn tới tất cả mọi người.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét