Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Thay đổi để thành công cùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Thành công không chờ bạn bất cứ lúc nào nhưng bạn có cách để lựa chọn cho mình thành công đó chính là sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu.
Ẩn chứa bên trong phần mềm quản lý EasyEdu chính là cả một kho tàng những tính năng vượt trội, những giải pháp thông minh mang tới cho bạn những lời giải mà bấy lâu nay bạn chưa tìm được trong công việc tại trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục. 

thay-doi-de-thanh-cong-cung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


Trước hết chính là công việc của bạn sẽ được tự động lên tới 80%, mọi vấn đề đã gặp trước kia như phiếu thu chi đánh máy, chấm công qua excel, bảng điểm danh, số lớp học đều rất phức tạp thì nay mọi thứ sẽ được giải quyết êm đềm, tự sinh sau khi bạn chạy 1 lịch học.  Việc quả bạn giờ chỉ theo dõi các vấn đề trên phần mềm quản lý ngoại ngữ mà không trên excel.

Điều tiếp theo trong cách thay đổi công việc của bạn để có được thành công như mong muốn chính là trước kia bạn sẽ phải vào máy tính để xem số liệu, báo cáo công việc thì này bạn sẽ truy cập online mà không cần cài đặt phức tạp gì trên máy. Quản lý online trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nhưng lại rất an toàn khi hệ thống được bảo mật 2 chiều, sao lưu dữ liệu an toàn, lưu trữ đám mây nhanh, mạnh mẽ giúp bạn truy cập bất cứ ở đâu mà không có sự chậm trễ.

Vấn đề tài chính luôn được minh bạch khi người quản lý là người cuối cùng xác nhận khoản thu chi được ghi nhận trên hệ thống sau đó mới được chuyển tới báo cáo chung, mọi thao tác của nhân viên cũng được bạn quản lý theo dõi đơn giản mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

thay-doi-de-thanh-cong-cung-phan-mem-quan-ly-tam-ngoai-ngu-1

Vấn đề cuối cùng quyết định tới mọi thành công của các trung tâm đang tin dùng phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu chính là việc chăm sóc khách hàng và chiến dịch quảng cáo. Tận tình, chu đáo về những khách hàng bạn đang có và tiếp cận với các khách hàng mới đó là phương châm cho sự phát triển trung tâm của bạn. Điều đó đã có tính năng CRM hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề đó, ngoài ra bạn có thể gửi cả nghìn hộp thư miễn phí tới mọi học viên, khách hàng theo data có sẵn rất tiện lợi được tích hợp bên trong. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà chính là chìa khóa thành công của chính bạn ờ hiện tại và tương lai. Thay đổi để thành công chính là phần mềm quản lý EasyEdu.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét