Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Lí do bạn chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu

Có nhiều lí do khiến bạn phải băn khoăn khi phải chọn cho mình một phần mềm để đồng hành làm việc một cách hiệu quả nhất nhưng có những lí do khiến bạn phải hài lòng nhất sau khi chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu.

li-do-ban-chon-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu


Với việc có EasyEdu - phần mềm quản lý ngoại ngữ trong tay bạn sẽ nhận được những điều hơn cả điều bạn mong muốn, là một người bạn, người đồng hành và cả một cánh tay đắc lực đó chính là việc bạn bỏ ra chi phí cực hợp lí mà vẫn nhận lại được hiệu quả. Bạn sẽ bỏ ra được 90% thời gian làm việc khác, tiết kiệm cho mình tới 50% chi phí thuê nhân sự khi công việc tại trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh, giáo dục đã được tự động trên 80%.

Điểm mạnh mà bạn đã chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đó chính là việc quản lý online đơn giản mà không cần cài đặt phức tạp trên máy tính, điện thoại hay bất cứ thiết bị nào. Với việc lưu trữ đám mây giúp bạn truy cập nhanh, mạnh mẽ ở bất cứ đâu xa hay gần miễn là bạn có internet. Vấn đề sao lưu dữ liệu, bảo mật 2 chiều đảm bảo tính an toàn tin cậy cho bạn. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn là nhà quản lý tài ba trên thị trường phần mềm việt.
Việc chạy một lớp học giờ đây cũng trở nên đơn giản hơn với bạn khi phiếu thu học phí của học viên sẽ tự được sinh ra hay sau khi điểm danh bảng tính lương của giáo viên cũng được sinh ra tự động. Điều đó nói lên là nhà quản lý chỉ việc quan sát tất cả công việc qua báo cáo, thống kê trên biểu đồ một cách đơn giản và bao quát nhất.

li-do-ban-chon-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1

Lí dó bạn chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nữa là nền tảng CSKH mạnh mẽ CRM. Việc nắm bắt xu hướng của KH, thường xuyên chăm sóc lại các KH hay thông báo tới bất cứ vấn đề gì mà bạn muốn thông qua Email Marketing.
Điều gì còn níu chân bạn mà không chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ để làm bạn đồng hành làm việc quản lý?Hãy gọi ngay cho chúng tôi bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét