Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Đón giáng sinh sớm cùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu

Một mùa giáng sinh tiếp đang đến và các bạn mong chờ quà gì từ ông già noel năm nay nào? Và chúng tôi sẽ tặng ngay 05% tổng giá trị hợp đồng + thêm 2 tháng sử dụng miễn phí trong tháng 12 này nếu bạn đăng lý sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cho các trung tâm tiếng anh, trung tâm giáo dục.

don-giang-sinh-som-cung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu

Có lẽ giáng sinh năm nay bạn sẽ không lạnh lẽo một mình nữa mà đã có chúng tôi - phần mềm quản lý ngoại ngữ bởi chúng tôi luôn mang lại những ấm áp nhất, gần gũi nhất mà bất cứ những nhà cung cấp phần mềm nào đang không có.

Với việc hỗ trợ KH 24/7 chúng tôi luôn sát cánh bên bạn khi bạn cần, chúng tôi luôn thay đổi theo đúng logic của phần mềm EasyEdu để tương thích với cách hoạt động trung tâm của bạn. Hay bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn chúng tôi luôn có mặt. Đó là những giá trị mà chúng tôi muốn mang đến cho chính bạn và hơn thế nữa.

Chưa hết chúng tôi luôn luôn cập nhật những tối ưu cao nhất để mang lại hiệu quả cho tất cả công việc đang diễn ra tại trung tâm mà không sợ mất dữ liệu.
Nếu như bạn còn ngại hay vướng mắc bất cứ điều gì đang có trên phần mềm hãy cho chúng tôi biết, bạn sẽ nhận ngay câu trả lời nhanh nhất. Bạn có thấy giáng sinh an lành thật sự không ạ khi mà mọi thứ luôn được hỗ trợ cao nhất.

Merry Christmas !!! Phần mềm quản lý trung  tâm ngoại ngữ chúc tất cả nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ luôn thành công và phát triển hơn nữa.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét