Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Các tính năng làm lên tên tuổi phan mem quan ly trung tam ngoai ngu EasyEdu

Không phải ngẫu nhiên mà tên tuổi của phan mem quan ly trung tam ngoai ngu viết tắt là EasyEdu được nhiều người biết đến như vậy mà chính những tính năng bên trong phần mềm đã chinh phục được những nhà quản lý khó tính nhất tại các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục.

cac-tinh-nang-lam-len-ten-tuoi-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


Những tính năng mang tới giải pháp thông minh và tối ưu tưởng phức tạp giờ trở nên đơn giản thân thiện với mọi người, mọi nhà quản lý. Việc sắp xếp lịch học, đánh máy in phiếu thu, theo dõi học viên, tính lương của nhân viên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng giờ đã không phải thao tác theo dõi trên excel làm bạn rắc rối khó quan sát như trước nữa, giờ đây bạn chỉ việc nhập một học viên mới trong một lớp học thì phan mem quan ly trung tam ngoai ngu sẽ tự động các phần còn lại.

Tính năng sắp xếp lịch học cũng vô cùng khoa học bởi những rắc rối mà bạn gặp phải không nhỏ khi theo dõi trên bảng excel các vấn đề của một học sinh cụ thể, nhưng với EasyEdu bạn sẽ chỉ việc click một cái thì mọi chi tiết đã được lưu về một học viên rất rõ ràng về mọi vấn đề từ tiền học, số buổi học và số lần nghỉ của học viên.
cac-tinh-nang-lam-len-ten-tuoi-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1


Mọi thứ bỗng trở lên nhẹ nhàng với nhà quản lý khi các công việc đã được tự động hóa giúp bạn bỏ túi thêm 90% thời gian rảnh, tiết kiệm 50% chi phí nhân sự.
Trải nghiệm từ chính người dùng mới làm lên một tên tuổi cho một sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt là những thước đo giá trị mà chúng tôi những người cung cấp muốn mang tới cho bạn. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà nó còn mang cả một niềm tự hào, niềm tin, giá trị nhân văn cho mọi nhà quản lý.

Điều gì còn níu giữ chân bạn không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự ưu đãi dùng thử sản phẩm với những tính năng thông minh cho công việc quản lý trung tâm ngoại ngữ của bạn
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét