Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, giải pháp quản lý thông minh từ Emso

Có nhiều phương án làm việc hiệu quả nhưng hiện tại cách quản lý thủ công một trung tâm ngoại ngữ đã trở nên mệt mỏi bởi sự khó kiểm soát khi có quá nhiều đầu việc, lượng học viên bạn nắm giữ. Nhưng bạn yên tâm hiện tại đã có phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, một giải pháp quản lý thông minh tới từ hệ sinh thái Emso, một phần mềm chuyên biệt dành riêng cho các trung tâm tiếng anh, trung tâm giáo dục.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-giai-phap-quan-ly-thong-minh-tu-emso


Emso.,Ltd viết tắt của Easy Management Solutions chính tay hệ sinh thái có nhiều giải pháp về quản lý các công việc mang nhiều tính chất khác nhau như quản lý trung tâm Spa, EasyFC, Easy School...Và trong đó nổi bật chính là EasyEdu - giải pháp cho các trung tâm ngoại ngữ về quản lý công việc. Nhắc tới phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu chắc hẳn là cái tên mà các nhà quản lý trong thời gian đang tin dùng bởi sự hiệu quả gấp 3 mà chính nó đã mang lại cùng với đó là bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Việc tin dùng phần mềm quản lý ngoại ngữ sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 90% time làm việc, giảm 50% chi phí thuê nhân sự sau khi công việc tại trung tâm đã được tự động lên tới 80%.

  • Quản lý nhân sự, học viên, lớp học một cách khoa học
  • Quản lý thu chi, tiền lương
  • Quản lý kho, vật tư tại trung tâm
  • Báo cáo, thống kê chính xác, đầy đủ
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-giai-phap-quan-ly-thong-minh-tu-emso-1

Ngoài những yếu tố về mặt quản lý trên đầu công việc, trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ người quản lý là người cuối cùng xác nhận các khoản thu chi trước khi có được báo cáo. Điều này làm cho trung tâm của bạn hoạt động minh bạch, rõ ràng mà không sợ bất cứ phiền phức nào mà người quản lý không nhìn thấy. Việc sau khi chạy một lớp học, khóa học mọi phiếu thu tiền hay tiền lương giáo viên cũng đã được tính tự động. Giải pháp quản lý thông minh từ Emso đã mang tới cho bạn sự nhàn dỗi nhưng hiệu quả.
Có rất nhiều tính năng nữa mà bạn chưa được khám phá thực sự trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà mang cả một giải pháp tối ưu thông minh cho các nhà quản lý.
Nếu bạn muốn trung tâm của mình vượt trội cho sự phát triển trong tương lai hãy gõ cửa ngay EasyEdu để mang chìa khóa thành công cho bạn.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Website: easyedu.vn
Email: sales@emso
Hotline: 0914.779.655
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét