Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

EasyEdu, phan mem quan ly trung tam tieng anh số 1 Việt Nam

Nếu nói phan mem quan ly trung tam tieng anh là số 2 thì có lẽ trên thị trường phần mềm quản lý ngoại ngữ sẽ không còn ai là số 1.
Bởi lẽ hiện tại những phan mem quan ly trung tam tieng anh đang có trên thị trường cung cấp cho các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục đều mang tính chất quản lý chung chung chưa có sự riêng biệt và tối ưu trong cách hoạt động của một trung tâm. Vì vậy, mọi công việc đã không được tự động hóa tốt nhất để mang về  hiệu quả từ tiết kiệm thời gian làm việc cho tới chi phí nhân sự.
Chính vì lí do đó mà phần mềm quản lý ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu ra đời để mang tới sự khác biệt và có những giải pháp thông minh chuyên biệt thực sự hữu ích trong cách hoạt động của một trung tâm tiếng anh hay trung tâm giáo dục.

easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-so-1-viet-nam


Những tính năng trên phần mềm quản lý tiếng anh EasyEdu tùy biến phù hợp với cách hoạt động của một trung tâm theo đúng ý một nhà quản lý. Đơn giản như việc thêm một học viên mới, nhân viên sẽ nhập tên gắn vào lớp học, khóa học sau đó mọi thứ sẽ tự động như việc phiếu điểm danh, phiếu thu đã có sẵn chỉ chờ bạn in khác hăn so với trước kia mọi thứ phải chờ bạn nhập tay từng người một để in sẽ rất lâu nếu số lượng người lên tới cả chục cùng một lúc.

Hệ thống thông minh từ EasyEdu sẽ tự sinh báo phí thu tiền học cho học viên khi chạy lớp học, lịch học, và khi điểm danh hệ thống cũng sẽ tự sinh bẳng lương cho giáo viên.
Với việc tự động hóa lên cao tới hẳn 80% sẽ giúp người quản lý tiết kiệm hẳn tới 90% thời gian làm việc, giảm 50% chi phí nhân sự. EasyEdu, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn là cả một giải pháp quản lý thông minh và hiệu quả.

easyedu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-so-1-viet-nam

Ngoài ra vị thế số 1 Việt Nam của phan mem quan ly tieng anh cũng được tạo nên bởi khả năng hiệu quả từ ứng dụng CRM được tích hợp trên phần mềm. Việc bạn kiểm soát chiến dịch quảng cáo, cách tiếp cận khách hàng, học viên, hay bất cứ thông báo khóa học mới nào đều được tóm gọn trong hệ thống dễ theo dõi sự hiệu quả từ chiến dịch đó.
Đó chính là một phần nổi tạo nên tên tuổi số 1 cho EasyEdu, còn rất rất nhiều những hiệu quả nữa mà chúng tôi có thể mang tới cho bạn. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi và  bạn sẽ nhận được giải pháp quản lý hoàn hảo với chi phí cực hợp lý.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét