Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

EasyEdu, hỗ trợ 24/7 từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Với việc bạn tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý mà nhiều lúc bạn chưa nhận được sự hỗ trợ nào cần thiết nhất hay nhiều vấn đề mà bạn không được hỗ trợ ngay gây ra phiền phức khó chịu cho chính bạn và công việc. Nhưng với chúng tôi - nhà cung cấp phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu cam kết cho bạn luôn nhận được sự hỗ trợ 24/7.

easyedu-ho-tro-24-7-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


Dịch vụ sau bán hàng chính là điều mà được mọi người quan tâm sau khi tin tưởng vào sản phẩm mình dùng. Hiện tại đã có quá nhiều vấn đề mà người dùng bức xúc việc hậu mãi sau bán hàng không như cam kết gây phiền toái và mất đi sự tin tưởng trên chính thương hiệu mà bạn tin dùng. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là phần mềm chuyên biệt cho các nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục, chúng tôi cung cấp giải pháp thông minh cho mọi hoạt động tại trung tâm vì vậy những gì chúng tôi cam kết đúng với những gì chúng tôi đã mang lại cho bạn.
EasyEdu, phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đã mang lại những hiệu quả hơn bất cứ sự mong đợi nào từ các nhà quản lý như:

  • Tiết kiệm tới 90% thời gian làm việc, 50% chi phí nhân sự
  • Tự động công việc lên tới 80%
  • Quản lý thu chi, tiền lương
  • Quản lý nhân sự, học viên, lớp học, khóa học một cách khoa học
  • Báo cáo, thống kê đầy đủ bảo quát
easyedu-ho-tro-24-7-tu-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1

Đó là những hiệu quả mà chính những nhà quản lý ở mọi trung tâm ngoại ngữ tin tưởng khi sử dụng phần mềm quản lý ngoại ngữ. Và chính điều đó đang tạo nên thương hiệu mạnh cho EasyEdu, phần mềm quản lý đang là số 1 việt nam. Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn về vấn đề sử dụng trên hệ thống hay vấn đề về kĩ thuật thì hãy nhấc máy lên gọi ngay cho hotline 0914779655 để nhận được hỗ trợ nhanh nhất. EasyEdu, hỗ trợ 24/7 từ phần mềm quản lý ngoại ngữ giải quyết mọi vấn đề dù là nhỏ nhất. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn là nhà quản lý tài ba hoàn hảo.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét