Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu, đi bão cùng đội tuyển Việt Nam

Một thập kỷ chờ đợi, một thập kỷ tại Mỹ Đình đó chính là nỗi mong chờ bấy lâu của tất cả mọi người dân Việt Nam và cả phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-di-bao-cung-doi-tuyen-viet-nam

Đã khá lâu chúng ta mới tự tin như vậy trong một trận chung kết AFF Cup, việc có được lợi thế nhất định sau trận hòa 2-2 trên sân khách ngày hôm qua đã mang tới cho Việt Nam cơ hội lớn để đăng quang tại giải năm nay khi tiếp đối thủ trên sân Mỹ Đình. Người Mã từng thất thủ 2 - 0 trên sân của chúng ta ở vòng bảng và theo phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easyedu nhận định chúng ta hoàn toàn có cơ sở để làm điều tương tự bởi VN đang thể hiện lối chơi vượt trội và hiệu quả hơn hẳn đối thủ.

Nói về trận đấu hôm qua, phải nói là chúng ta đã có trận đấu hiệu quả, có cơ hội rõ rệt, tấn công có sắc nét. Nếu Đức Chinh và Tiến Linh tận dụng tốt chúng ta đã không phải dừng lại ở một trận hòa. Nếu cứ tiếp tục phát huy cách chơi như vậy thì không lý do gì chúng ta không tự tin trên sân nhà trước Malaysia.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-di-bao-cung-doi-tuyen-viet-nam-1


Để tiếp sức cho đội tuyển cũng như hào hứng về thành tích đã đạt được để hướng tới chiến thắng sắp tới trên Mỹ Đình, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu sẽ giảm 05% trên giá trị hợp đồng 1 năm với bất cứ trung tâm ngoại ngữ nào ký kết trong tháng 12 này hoặc có thể tặng thêm 2 tháng sử dụng miễn phí phần mền quản lý EasyEdu sau khi hết hạn 1 năm trene hợp đồng.

Các bạn thì sao? Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đang sẵn sàng đi báo đón mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam sau 3 ngày nữa tại sân Mỹ Đình. Khoảnh khắc này chúng ta đã phải chờ quá lâu một thập kỷ đối với 90 triệu người dân Việt Nam.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét