Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu, cái tên đang hot trên thị trường phần mềm

Được sự quan tâm và đón nhận thực sự những giá trị hữu ích mang lại thực tế cho các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đang là cái tên hot nhất trên thị trường phần mềm quản lý hiện nay.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-cai-ten-dang-hot-tren-thi-truong-phan-mem


Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sở hữu những tính năng tối ưu mang hiệu quả lớn cho các nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ sau khi sử dụng. Với việc tự động hóa công việc lên tới 80% đã giúp ích rất nhiều cho công việc hàng ngày từ nhân viên cho tới quản lý. Các công cụ báo cáo từ bao quát tới chi tiết về vấn đề tài chính, lịch học, lương, quản lý học viên đã giúp ích rất nhiều cho người quản lý về mọi vấn đề tại trung tâm hay các cơ sở nhỏ khác đang hoạt động mà mình muốn kiểm tra từ xa mang về cho nhà quản lý tiết kiệm tới 90% thời gian làm việc, giảm 50% chi phí nhân sự. Chính điều đó lý giải vì sao phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu đang được mọi người quan tâm đến như vậy.

Vấn đề cập nhật lịch học, theo dõi lớp học cùng với các học viên một cách thông minh cũng là yếu tố lớn để mọi nhà quản lý quan tâm bởi các nhân viên tại trung tâm đang phải theo dõi những vấn đề về học viên trên excel cổ điển khá rối ren và khó quan sát.
Yếu tốc tốc độ truy cập, tốc độ cập nhật dữ liệu mới nhanh, mạnh, chính xác trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cũng mang lại sự tin tưởng khi quản lý online mà không sợ về mất an toàn hay bảo mật.



Một chức năng được tối ưu mạnh nữa đang gây hot thực sự là CRM. Tích hợp yếu tố mạnh về kiểm soát, CSKH, nắm được chiến dịch marketing toàn trung tâm để hỗ trợ, thu hút thêm khách hàng hay bất cứ thông báo mới nào về khóa học mới tại trung tâm với nền tảng gửi email miễn phí nên tới cả nghìn tin cùng một lúc.
Tất cả những yếu tố thông minh trên góp lại thành một phần mềm quản lý ngoại ngữ Easyedu hoàn hảo số 1 việt nam. Đặc biệt với yếu tố như vậy bạn chỉ phải bỏ ra chi phí hợp lý hơn bất cứ phần mềm nào đang có trên thị trường.
Easyedu tự hào là thương hiệu mang lại cho bạn những giá trị đích thực, giá trị nhân văn cho tất cả nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ. Những gì bạn cần chúng tôi có, những gì chúng tôi không có chắc chắn bạn sẽ không cần. Chúc mọi nhà quản lý thành công hơn nữa với trung tâm của mình với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, cái tên đang hot nhất thị trường phần mềm việt.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét