Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Cuối tuần bận rộn cùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu

Trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục chắc hẳn sẽ rất bận rộn vào cuối tuần khi các lịch học dày đặc từ sáng tới tối bởi các học viên được rảnh cuối tuần nhiều hơn nhưng cũng là lúc bạn sẽ bớt đi căng thẳng hơn nhiều khi có phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu.

cuoi-tuan-ban-ron-cung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu


Việc sử dụng phần mềm quản lý ngoại ngữ vào trong cách quản lý của trung tâm sẽ khiến bạn bớt đau đầu khi kiểm soát số lượng học viên trong lớp học và theo dõi điểm danh trong mỗi lớp. Mọi thành viên trong lớp đã được bạn lưu trong hệ thống, bạn chỉ việc điểm danh, theo dõi ai nghỉ ai học và những lí do nghỉ bạn sẽ ghi nhớ vào bên trong hệ thống để sắp xếp học bù hay bất cứ cách nào mà bạn muốn phân bổ.
Nếu bạn muốn gửi thông báo tới tất cả các phụ huynh hay cùng với các học viên về vấn đề gì đó thì bạn yên tâm sau khi bạn có data trên hệ thống bạn sẽ gửi được email miễn phí tới tất cả học viên đang có tại trung tâm.

cuoi-tuan-ban-ron-cung-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-easyedu-1

Hay cuối tuần, bạn muốn mở đợt chiến dịch marketing mới để quảng cáo khóa học mới, khuyến mại thêm trong thời gian này bạn hoàn toàn có thể chủ động gửi đi tất cả các khách hàng đang có hoặc tới các khách hàng mới nếu bạn đã có thông tin về mail, số điện thoại trên phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu.
Bởi vậy chúng tôi mới nói phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích. Dù cuối tuần bạn có bận rộn đến mấy thì EasyEdu đã có mặt và  luôn bên bạn những khi bạn cần nhất.

Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét