Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, sự cần thiết của các nhà quản lý

Bạn chưa bao giờ nghĩ tới cần một phần mềm hỗ trợ về quản lý công việc trong lúc trung tâm cần mở rộng quy mô lẫn chi nhánh. Nhưng có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi mọi việc không thể kiểm soát hết từ công việc, con người vì vậy mà chúng tôi đã mang tới giải pháp cho chính bạn đó là cung cấp phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu chuyên biệt dành riêng cho các trung tâm tiếng anh, trung tâm giáo dục.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu -su-can-thiet-tu-cac-nha-quan-ly

Tại sao phần mềm quản lý ngoại ngữ lại cần thiết cho các trung tâm và các nhà quản lý, chúng ta sẽ cùng nhau đi khai thác những đặc điểm nổi bật của EasyEdu khiến các nhà quản lý phải hài lòng trên chính công việc của mình.

Đầu tiên chúng tôi muốn nói về việc tự động hóa lên tới 80% công việc trên phần mềm quản lý và điều đó đã giúp nhà quản lý tiết kiệm thêm được 90% thời gian làm việc, giảm thêm 50% chi phí nhân sự. Tự động ở đây chính là khi bạn chạy một lịch học, khóa học trên phần mềm EasyEdu thì hệ thống sẽ tự sinh cho bạn phiếu thu tiền của học viên khi đến đăng ký học hay bảng điểm danh sẽ được tự động có trên đó đồng thời bảng lương của giảng viên cũng sẽ được tính luôn trong đó.

Điều nữa là phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh sẽ được quản lý online rất tiện cho các nhà quản lý không phải mất công đi xa tốn kém chi phí mà vẫn kiểm tra được mọi thứ như việc tài chính, bạn sẽ là người xác nhận cuối cùng các khoản thu chi và check lại trên báo cáo tổng hợp.
Khi mọi công việc được kiểm soát chặt chẽ, minh bạch về tài chính bống trở lên nhẹ nhàng mà hiệu quả thì việc tiếp theo mà chính phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích đã chinh phục được thực sự lòng tin từ các nhà quản lý chính là nền tảng chăm sóc khách hàng.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu -su-can-thiet-tu-cac-nha-quan-ly-1

Việc tận tình chu đáo, quan tâm, nhắc nhở, thông báo tới các khách hàng của trung tâm là điều vô cùng cần thiết để giữ hình ảnh, uy tín của trung tâm đồng thời nâng cao mở rộng thêm quy mô cho trung tâm ở các nơi khác cho các nhà quản lý rất quan trọng. Vì vậy tính năng CRM trên phần mềm quản lý ngoại ngữ đã mang tới cho các nhà quản lý điều đó và hơn cả sự mong đợi.
Còn nhiều giải pháp thông minh nữa mà chính những các nhà quản lý tin dùng phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu, còn bạn thì sao?không nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để nhận sự hỗ trợ cao nhất.
Website: easyedu.vn
Email: sales@emso.vn
Hotline: 0914779655
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét