Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 Việt Nam

- Hỗ trợ mọi trung tâm ngoại ngữ tiết kiệm mọi chi phí từ quảng cáo, nhân sự tới tài chính. - Nền tảng công nghệ hiện đại - CRM chăm sóc khách hàng tối ưu tăng trưởng doanh số - Tùy biến từng chức năng hỗ trợ mọi cách làm việc tại các trung tâm

Lý do bạn chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Việc cần sử dụng công cụ hỗ trợ công việc quản lý của bạn là vô cùng cần thiết khi bạn có quá nhiều đầu việc cần theo dõi mà không kiểm soát nổi tại trung tâm ngoại ngữ, giáo dục. Đó chính là lý do lớn mà bạn nên chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ viết tắt là EasyEdu.

ly-do-ban-chon-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu


Lý do lớn đầu tiên chính là việc các nhà quản lý đặt ra câu hỏi việc sử dụng một phần mềm quản lý mang tới giải pháp thông minh có đắt không, chi phí thường bỏ ra như thế nào? Nhưng xin thưa, phần mềm EasyEdu có giá cực hợp lý chỉ bằng lương của một nhân viên kế toán trong một tháng và tùy vào mức user bạn sử dụng bạn sẽ được dùng trong một năm.

Thứ 2 nữa chính là bạn làm việc có thể trên bất cứ thiết bị nào khi không cần cài đặt phức tạp mà quản lý online. Việc lưu trữ đám mây nhanh, mạnh mẽ cùng với bảo mật 2 chiều an toàn, lưu trữ dữ liệu tin cậy đảm bảo mọi thao tác của bạn không hề có chút chậm trễ. Đó cũng là lý do lớn bạn chọn phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu để làm điểm tựa vững chắc khi làm việc trên hệ thống.

ly-do-ban-chon-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu-1


Thứ 3 nữa chính là lý do mà bạn sẽ chọn phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ bởi bạn sẽ có thêm 90% thời gian làm việc khác, tiết kiệm thêm 50% chi phí nhân sự khi mọi công việc trước đây như phiếu thu chi, tiền lương, bảng điểm danh..đều đã được tự sinh và tính tự động. Tiếp đó là khả năng về chăm sóc khách hàng trên EasyEdu còn tuyệt vời hơn khi có các tính năng như CRM, Email Marketing...giúp bạn kiểm soát mọi chiến dịch quảng cáo, nắm bắt xu hướng hay chiêu sinh. Đó là sự cần thiết để bạn phát triển trung tâm lớn hơn nữa, cùng nhiều các chi nhánh khác.
Đó chính là 3 lý do lớn mà nhà quản lý sẽ chọn EasyEdu bởi phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, mà còn mang cả một giải pháp thông minh thực sự giá trị và hiệu quả cho bất cứ người dùng nào đang cần nhất.
Share on Google Plus

About EasySpa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét